+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Thắng 4-2 trước Campuchia, ĐT Indonesia bị báo chí trước nhà chê "thiếu thuyết phục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Indonesia không hài lòng trước chiến thắng của ĐT Indonesia trong trận đấu với ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020 vì "thiếu thuyết phục".

    Tối 9/12, tại vòng loại AFF Cup 2020, ĐT Indonesia đã giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước ĐT Campuchia. Trong trận đấu này, ĐT Campuchia bị đánh giá yếu hơn ĐT Indonesia rất nhiều và đã bị dẫn trước 3-0 chỉ sau 33 phút bóng lăn.

    Tuy nhiên, đội bóng của HLV Honda đã chiến đấu rất kiên cường và lần lượt rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Khi bị đối phương nâng tỷ số lên 4-1, Campuchia đã không bỏ cuộc và tiếp tục thi đấu để rút ngắn khoảng cách còn 4-2.

    dt indonesia
    ĐT Indonesia đã thắng 4-2 trước ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020 nhưng vẫn bị chê "thiếu thuyết phục". Ảnh: Getty

    Dù giành chiến chung cuộc nhưng ĐT Indonesia đã không thẻ làm hài lòng truyền thông nước nhà. Trong đó, tờ Bola của Indonesia nhận xét đội nhà đã chơi không thực sự thuyết phục trước đối thủ yếu hơn Campuchia, đặc biệt trong 15 phút cuối khi họ liên tiếp bị đối thủ dồn ép.

    Bola trích thống kê trong trận đấu tối 9/12 nói rằng ĐT Indonesia "chỉ" kiểm soát 52% thời gian cầm bóng và "không cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên". Tờ Bola viết thêm: "Ít nhất thì khi nhìn vào thống kê này, người hâm mộ đã hiểu được sự vươn lên, sẵn sàng thách thức của ĐT Campuchia, vốn trước đây từng bị đánh giá là khoe khoang".

    Trong hiệp hai, phong độ của ĐT Indonesia đã bị đánh giá là sụt giảm một cách tệ hại, họ thậm chí còn Campuchia vượt về số cú sút trúng đích. Theo đó, Sieng Chanthea và đồng đội có tới 6 pha dứt điểm so với 5 pha của Indonesia. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên ở một trận đấu chính thức kể từ AFF Cup 2002, Indonesia phải nhận bàn thua khi gặp Campuchia, lần này thậm chí còn thua tới 2 bàn. 

    Do đó, tờ Bola kết luận: "Đã qua rồi cái thời vùi dập đối thủ với những tỷ số đậm đà và nhàn nhã như trước, thời mà Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 10-0 tại SEA Games 1995 hay 9-2 ở vòng loại Asian Cup 1999".

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-thang-4-2-truoc-campuchia-dt-indonesia-bi-bao-chi-truoc-nha-che-khong-thuyet-phuc-a521941.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan