+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Thầy cũ Quang Hải chỉ cách giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Phạm Minh Đức cho rằng Thái Lan đang mạnh hơn Việt Nam nhưng đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo triển khai thế trận yêu thích.

    Vòng bảng AFF Cup 2020 đã kết thúc và xác định được 2 cặp đấu bán kết là Singapore - Indonesia và Việt Nam - Thái Lan.

    Chia sẻ trên sóng truyền hình sau trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, huấn luyện viên Phạm Minh Đức cho biết: “Định mệnh đã cho Việt Nam gặp Thái Lan ở trận đấu được coi như chung kết sớm. Đây rõ ràng là một trận đấu đáng xem".

    aff cup 2020 thay cu quang hai chi cach giup doi tuyen viet nam danh bai thai lan 01
    HLV Phạm Minh Đức cho rằng gặp Thái Lan là cơ hội để đội tuyển Việt Nam triển khai lối đá ưa thích.

    Theo chiến lược gia 45 tuổi, để Việt Nam khẳng định vị thế đội bóng số một Đông Nam Á, chúng ta phải vượt qua Thái Lan, mà nếu thắng Thái Lan thì "khả năng vô địch rất cao".

    Nhận định về đối thủ, ông Đức cho rằng Thái Lan đang mạnh hơn Việt Nam nhưng đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo triển khai thế trận yêu thích.

    "Thái Lan nếu so từng vị trí thì đều nhỉnh hơn chúng ta. Việt Nam sẽ phải chơi phòng ngự phản công, mà cái đó thì thầy Park đã có sẵn rồi. Phòng ngự phản công là gì? Đó là chúng ta đá với 5 cầu thủ phòng ngự, 2 tiền vệ trung tâm, 2 cánh lùi về, chỉ cắm 1 tiền đạo ở phía trên. Giành được bóng thì triển khai thật nhanh", cựu HLV Hà Nội FC phân tích.

    HLV Phạm Minh Đức chỉ thêm rằng, khả năng phòng ngự của Thái Lan rất hay. Chúng ta phải cố gắng làm sao để họ mắc sai lầm. Trình độ của Thái Lan rất tốt. Khi đá với đội bóng này, Việt Nam trước mắt phải nghĩ tới việc không để thua đã.

    Chiến lược gốc Hà Nội bày tỏ sự kỳ vọng vào Quang Hải: "Trong các cầu thủ của tuyển Việt Nam mà tôi từng huấn luyện, tôi có niềm tin vào Quang Hải. Đây là một cầu thủ rất đặc biệt. Cậu ấy có đủ những phẩm chất để tạo ra sự khác biệt cho đội bóng".

    Trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra cùng giờ ngày 26/12.

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-thay-cu-quang-hai-chi-cach-giup-doi-tuyen-viet-nam-danh-bai-thai-lan-a523058.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan