+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Trợ lý tuyển Thái Lan đánh giá cao tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trợ lý đội tuyển Thái Lan đánh giá tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu AFF Cup 2020 nhờ sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng.

    Kết thúc các trận đấu ở vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức hội quân trở lại chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

    Không giống những lần tập trung vài năm qua, đợt hội quân này thuyền trưởng người Hàn Quốc quyết định cho tuyển Việt Nam tập trung ở Vũng Tàu, thay vì tại Hà Nội trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 1/12.

    Theo kế hoạch, trong khoảng hơn 10 ngày tập huấn tại Vũng Tàu với 34 cầu thủ, tuyển Việt Nam tập trung nâng cao kỹ chiến thuật và không có bất cứ trận đấu giao hữu nào trước khi rút gọn danh sách xuống còn 30 người mang đến AFF Cup.

    aff cup 2020 tro ly tuyen thai lan danh gia cao tuyen viet nam 1
    Đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại. Ảnh: VietNamNet

    Đáng tiếc khi đội tuyển Việt Nam không có những cái tên như thủ thành Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng do đang phải điều trị chấn thương. Những cầu thủ này đã cùng nhau vô định AFF Cup 2018.

    Thủ thành Văn Lâm đang phục hồi tốt chấn thương và cho biết: "Lâm cảm ơn những lời động viên, chia sẻ và quan tâm, ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian qua. Các bác sĩ nói là vai của Lâm đang hồi phục rất tốt và nhanh hơn dự kiến. Chắc chắn Lâm sẽ cố gắng hết mình để có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất!", theo báo Người Lao Động. 

    Ông Jadet Meelarp - trợ lý đội tuyển Thái Lan đánh giá tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu AFF Cup 2020 nhờ sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng.

    "Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và tiếp tục thu thập thông tin để thảo luận tại cuộc họp. Trong trận gặp Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam chơi tốt, kỷ luật. AFF Cup bị hoãn lại một năm, nhưng tuyển Việt Nam vẫn luôn tập luyện cùng nhau, nên họ đảm bảo được thể lực, tinh thần đồng đội và sự khát khao", trợ lý tuyển Thái Lan Meelarp chia sẻ với Matichon.

    Những trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là cơ sở giúp các đối thủ tìm hiểu và nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam. Nếu không có thay đổi đủ lớn, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể bị đối thủ bắt bài tại AFF Cup 2020.

    Một điều nữa cũng rất đáng lưu tâm là tuyển Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục khẳng định vị thế khi vượt mặt Thái Lan, Malaysia và Indonesia để giành vé đi tiếp. Do đó, tại AFF Cup 2020, các đội bóng Đông Nam Á sẽ quyết tâm hạ bệ tuyển Việt Nam. Khó khăn với tuyển Việt Nam, vì vậy, tăng lên gấp bội.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-tro-ly-tuyen-thai-lan-danh-gia-cao-tuyen-viet-nam-a519929.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan