+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Indonesia "nổ" sau trận thắng đậm Campuchia, tự tin quật ngã đương kim vô địch Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Indonesia cho rằng nếu thi đấu như phong độ trong trận thắng Campuchia, đội tuyển nước họ hoàn toàn có thể quật ngã đương kim vô địch Việt Nam tại AFF Cup 2020.

    Đội tuyển Indonesia hôm 9/12 đã có màn ra quân đầy ấn tượng tại AFF Cup 2020, với chiến thắng 4-2 trước đội tuyển Campuchia.

    Dù có phần xao nhãng trong hiệp 2 khi để đối phương có được 2 bàn gỡ nhưng không thể phủ nhận đội tuyển Indonesia đã có trận đấu tốt, cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi cũng như cách tiếp cận khung thành đối phương.

    aff cup 2020 bao indonesia no sau tran thang dam campuchia tu tin quat nga duong kim vo dich viet nam 01
    Đội tuyển Indonesia có màn ra quân tại AFF Cup 2020 đầy ấn tượng với chiến thắng đấm trước Campuchia.

    “Indonesia thế chỗ của tuyển Việt Nam”, tờ Indo Sport giật tít ca ngợi chiến thắng đầu tiên của đội nhà tại AFF Cup 2020, đồng thời tự tin tuyên bố thầy trò HLV Shin Tae-yong "hoàn toàn có thể quật ngã nhà đương kim vô địch".

    "Chiến thắng vang dội 4-2 trước Campuchia giúp Indonesia thế chỗ của đội tuyển Việt Nam để chiếm vị trí thứ hai bảng B AFF Cup 2020. Dù hai đội cùng có 3 điểm nhưng Indonesia xếp trên vì Việt Nam trước đó chỉ thắng Lào với tỷ số 2-0", Indo Sport cho hay.

    Tờ Bola Sport cũng đánh giá cao chiến thắng của thầy trò Shin Tae-yong trước Campuchia và cho rằng có thể khiến đội tuyển Việt Nam ôm hận.

    “Các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng hoành tráng ở trận ra quân. Nếu vẫn tiếp tục thi đấu tốt với sự tập trung cao độ, họ có thể khiến đương kim vô địch Việt Nam ôm hận”, Bola Sport nhận định.

    Chiến thắng 4-2 trước Campuchia là đủ để giúp Indonesia vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đứng trên đội tuyển Việt Nam do hơn về chỉ số phụ.

    Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Shin Tae-yong là đội tuyển Lào (ngày 12/12). Đây là cơ hội để Indonesia giành số điểm tuyệt đối và tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng B, khi đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ chạm trán nhau trong lượt trận cùng ngày.

    lich thi dau aff cup 2020 doi tuyen viet nam
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-truyen-thong-indonesia-no-sau-tran-thang-dam-campuchia-tu-tin-quat-nga-duong-kim-vo-dich-viet-nam-a522011.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan