+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Truyền thông Malaysia cố suy đoán lối chơi của tuyển Việt Nam trước trận đọ sức

    ĐS&PL Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại bảng B AFF Cup 2020 sắp diễn ra. Tuy nhiên, truyền thông Malaysia hiện vẫn chưa đoán được lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Vào 19h30 ngày 12/12 (giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia sẽ có trận đọ sức cực căng thẳng và hấp dẫn trên sân vận động Bishan của Singapore. Cuộc chạm trán tối này được coi là trận “chung kết bảng B”, có tính quyết định tới cục diện bảng đấu.

    Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp, đồng thời tạo được tâm lý hưng phấn cho trận đấu tiếp theo gặp Indonesia diễn ra 3 ngày sau đó.

    Trước giờ bóng lăn, truyền thông Malaysia có vẻ rất quan tâm tới việc đội tuyển Việt Nam sẽ chơi ra sao, thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại họ vẫn không đoán được.

    aff cup 2020 truyen thong malaysia co suy doan loi choi cua tuyen viet nam truoc tran do suc1
    Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia. Ảnh: VFF

    "Tôi chỉ tập trung vào kết quả, còn làm cách nào để chiến thắng không quan trọng", trang Vocket FC của Malaysia dẫn lời HLV Park Hang-seo. Phát biểu này của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông Malaysia.

    Tờ Vocker FC bình luận: "Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tối nay (12/12), trận đấu vốn rất được CĐV hai bên chờ đợi, HLV Park Hang-seo nói rằng ông muốn có một chiến thắng".

    "Ông ấy nói rằng chiến thắng trước Malaysia sẽ củng cố vé đi tiếp cho đội tuyển Việt Nam nhưng quyết giữ bí mật về lối chơi", trang báo của Malaysia thông tin thêm.

    Dễ dàng nhận thấy, truyền thông Malaysia rất muốn khai thác về việc các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ có lối chơi ra sao, tấn công hay phòng ngự phản công để đối đầu với đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe. Thế nhưng, các trang báo của Malaysia lại chỉ nhận được sự thất vọng.

    "Khi được hỏi về chuyện sẽ sử dụng lối chơi đẹp hay chỉ quan tâm đến kết quả, cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 (tức HLV Park Hang-seo) chỉ đáp đơn giản rằng ông chỉ quan tâm đến kết quả, không quan trọng chuyện phải giành chiến thắng theo cách nào", trang Vocket FC cho hay.

    Trang báo Malaysia tiếp tục dẫn lời HLV Park: "Hiện tại, tôi không thể nói rõ chúng tôi tự tin đến mức nào, nhưng toàn đội đang chuẩn bị rất tốt và làm việc chăm chỉ cho mọi trận đấu".

    "Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia như bao trận đấu khác. Malaysia là một trong những đội mạnh và là ứng cử viên vô địch, nên chúng tôi phải thi đấu tập trung”, phát biểu của nhà cầm quân người Hàn Quốc được Vocket FC đăng tải.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia. So với trận gặp Lào, bản danh sách hôm nay có 1 sự thay đổi, đó là hậu vệ Lê Văn Xuân thay cho tiền vệ Minh Vương.

    Được biết, đội tuyển Malaysia hiện đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, hơn đội tuyển Việt Nam 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

    aff cup 2020 truyen thong malaysia co suy doan loi choi cua tuyen viet nam truoc tran do suc2
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-truyen-thong-malaysia-co-suy-doan-loi-choi-cua-tuyen-viet-nam-truoc-tran-do-suc-a522193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan