+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Tuyển Thái Lan được nhận chế độ di chuyển đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan sẽ được di chuyển bẳng chuyên cơ riêng về nước. Chuyên cơ này được thuê bởi Madam Pang - giám đốc đội tuyển Thái Lan.

    AFF Cup 2020 còn một trận đấu nữa nhưng đội tuyển Thái Lan đã chạm một tay với chiếc cúp vô địch với chiến thắng cách biệt 4-0 trước đội tuyển Indonesia trong trận chung kết lượt đi. Với sự chênh lệch rõ rệt về trình độ nhiều người nhận định Thái Lan có thể sẽ tiếp tục thắng đậm trước Indonesia trong trận lượt về.

    Như vậy, có thể coi AFF Cup 2020 là một giải đấu thành công với đội tuyển Thái Lan. Để động viên thầy trò HLV Mano Polking, ngoài các mức thưởng cao, các quan chức bóng đá Thái Lan cũng muốn dành những sự tri ân cao quý nhất cho đội nhà.

    thai lan
    Thái Lan giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020. 

    Theo đó, bà "Madam Pang" tuyên bố sẽ thuê riêng một chuyên cơ riêng để đưa đội tuyển trở về Thái Lan sau khi AF Cup 2020 kết thúc. Chia sẻ về kế hoạch trên, bà cho biết: "Ở trong mô hình bong bóng, phải thừa nhận rằng mọi thứ rất khó khăn với tất cả mọi người và tình hình này sẽ còn diễn ra trong một thời gian dài. Ăn uống không thoải mái, sinh hoạt bất tiện. Bởi vậy, chúng ta càng cần trân trọng hơn sự hy sinh của toàn đội. Đó là thời gian các cầu thủ thi đấu để mọi người ăn mừng trên sân nhà. Vì vậy, tôi muốn được đền đáp đầy đủ những hy sinh về thể lực và tinh thần của toàn đội".

    "Madam Pang" khẳng định bên cạnh việc tạo sự thuận tiện cho các cầu thủ, bà quyết định thuê riêng chuyên cơ cho đội tuyển còn vì trang bị của đội khá nhiều và đây cũng là một cách giúp đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 cho toàn đội khi trở về quê nhà. 

    Bà nói thêm: "Bởi vì tất cả chúng tôi đều an toàn sau khi xét nghiệm PCR. Cách này sẽ giúp tất cả các vận động viên trở về Thái Lan và câu lạc bộ một cách trọn vẹn".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-tuyen-thai-lan-duoc-nhan-che-do-di-chuyen-dac-biet-a524218.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan