+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 3 – 0, ghi siêu phẩm vào lưới Malaysia

    ĐS&PL Trước trận quyết đấu với tuyển Indonesia, Việt Nam vừa giành chiến thắng đậm đà 3 – 0 trong cuộc chạm trán với Malaysia.

    Vào 19h30 ngày 12/12, tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia đã có trận đọ sức trên sân vận động Bishan của Singapore. Thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở AFF Cup 2020.

    Đối mặt với đối thủ không hề yếu Malaysai, tuyển Việt Nam lựa chọn cách chơi tấn công chủ động với sơ đồ 3-5-2 cùng bộ đôi Nguyễn Công Phượng - Phan Văn Đức trên hàng tấn công. Ở tuyến giữa, Nguyễn Tuấn Anh lần đầu đá chính tại AFF Cup, kết hợp với Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải.

    aff cup 2020 tuyen viet nam xuat sac gianh chien thang 3 0 truoc tuyen malaysia
    Tuyển Việt Nam vừa có trận đấu xuất sắc tại AFF Cup 2020, giành chiến thắng 3 - 0 trước Malaysia.

    Với sơ đồ thiên về tấn công, tuyển Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội. Ở phút thứ 32 của trận đấu, nhận đường chuyền của Hoàng Đức, Tuấn Anh thoát xuống đáy biên rồi nhả lại cho Quang Hải dứt điểm cháy lưới Malaysia.

    Cú dứt điểm của Quảng Hải bóng đi nhanh tới mức nhiều người hâm mộ không kịp thấy lưới rung, trong khi thủ thành Malaysai đứng chôn chân bất lực. Bàn thắng này đã giúp tuyển Việt Nam giải tỏa áp lực tâm lý và có được bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 5 phút do công của Công Phượng.

    Dẫn trước đối thủ 2 – 0, tuyển Việt Nam chơi chậm lại trong hiệp 2, chủ yếu giữ nhịp độ nhằm tiết kiệm sức lực cho trận gặp Indonesia vào ngày 15/12 tới. Đến phút thứ 89, Hoàng Đức khép lại ngày thi đấu mãn nhãn cho tuyển Việt Nam với cú sút hiểm vào góc khó, ấn định chiến thắng 3 – 0.

    Với chiến thắng trước tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam hiện có 6 điểm sau 2 trận cùng hiệu số +5, tạm chiếm ngôi nhì bảng B, sau Indonesia. Nếu giành chiến thắng trước Indonesia trong trận đọ sức ngày 15/12, thầy trò Park Hang-seo gần như chắc chắn khép lại vòng bảng với ngôi đầu.

    aff cup 2020 tuyen viet nam xuat sac gianh chien thang 3 0 truoc tuyen malaysia1
    Chiến thắng tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam tạm đứng nhì bảng B AFF Cup 2020.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-tuyen-viet-nam-xuat-sac-gianh-chien-thang-3-ghi-sieu-pham-vao-luoi-malaysia-a522217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan