+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Bộ trưởng Indonesia động viên tuyển nhà trước trận gặp Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainudin Amali có mặt tại sân vận động Gelora Bung Karno để động viên đội tuyển bóng đá quốc gia nước này trước trận bán kết AFF Cup 2022.

    Tối ngày 5/1, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainudin Amali đã đến sân Gelora Bung Karno để kiểm tra công tác chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2022 diễn ra ngày 6/1, động viên đội tuyển nước nhà trước khi gặp Việt Nam.

    Bộ trưởng Zainudin Amali chia sẻ: "Chúng tôi đến đây có hai lý do. Đầu tiên là để kiểm tra công tác chuẩn bị cho trận bán kết ngày mai giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng việc triển khai có thể tốt như các lần trước. Và nếu có gì thiếu sót, chúng tôi sẽ khắc phục ngay.

    Thứ hai, tôi cũng muốn xem sự chuẩn bị cuối cùng của đội nhà. Chúng tôi tin rằng với chuỗi 4 trận bất bại ở vòng bảng AFF Cup 2022, chắc chắn phong độ của đội tuyển Indonesia sẽ tăng lên và càng có thêm nhiều tự tin trước Việt Nam. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tập trung và đá với tinh thần đồng đội".

    aff cup 2022 bo truong indonesia dong vien tuyen nha truoc tran gap viet nam
    Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainudin Amali (áo gió xanh) trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Vấn đề ông Zainudin Amali đề cập chính là việc các chuyên gia và báo chí Indonesia trước đó chỉ trích tuyển Indonesia đá "ích kỷ", thiếu tinh thần đồng đội trong các trận đấu ở vòng bảng.

    Nhân dịp này, ông Amali cũng kêu gọi người ủng hộ Đội tuyển quốc gia đến sân Bung Karno theo dõi trận đấu với đội tuyển Việt Nam một cách có trật tự, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng sự cố cổ động viên tấn công xe buýt chở đội tuyển Thái Lan và cướp cờ của đội khách sẽ không tái diễn.

    Bộ trưởng Amali nhấn mạnh: “Xin gửi thông điệp tới người hâm mộ: Hãy hành động như những người chủ nhà tốt, vì nó phản ánh cách cư xử của chúng ta. Chúng ta là những người lịch sự, thực sự đánh giá cao những vị khách”.

    Sự có mặt của người đứng đầu Bộ trưởng Zainudin Amali đã khiến giới truyền thông Indonesia bận rộn. Bởi ban đầu, cuộc phỏng vấn dự kiến diễn ra ở bên ngoài để không ảnh hưởng đến buổi tập cuối cùng của đội tuyển Indonesia cho trận đấu với Việt Nam nhưng sau đó lại diễn ra bên trong sân.

    Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bung Karno vào lúc 16h30 ngày 6/1 (giờ Hà Nội).

    aff cup 2022 bo truong indonesia dong vien tuyen nha truoc tran gap viet nam2
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-bo-truong-indonesia-dong-vien-tuyen-nha-truoc-tran-gap-viet-nam-a562617.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan