+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam đón tin không vui trước trận ra quân

    ĐS&PL Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức bất ngờ phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, không thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2022.

    Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar, Lào. Vào 19h30 ngày 21/12 sắp tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân gặp Lào trên sân khách.

    Để chuẩn bị cho trận mở màn tại AFF Cup 2022, sáng ngày 17/12, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Vientianne (Lào). Tuy nhiên, chuyến đi này vắng trung vệ Bùi Tiền Dũng và tiền đạo Phan Văn Đức do cả hai bất ngờ phát hiện mắc COVID-19. Quân số của đội tuyển Việt Nam hiện còn 23 cầu thủ.

    Dù vậy, đội tuyển Việt Nam cũng đón tin vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ổn định thể lực. Chia sẻ với Tiền Phong, chân sút trẻ cho biết anh cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, đủ khả năng để ra sân. Trong các buổi tập gần đây, anh được HLV Park Hang-seo cho tập riêng.

    aff cup 2022 doi tuyen viet nam don tin khong vui truoc tran ra quan
    Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Vientianne (Lào) vào chiều ngày 17/12. Ảnh minh họa

    Mặc dù Lào không phải đối thủ quá mạnh nhưng HLV Park Hang-seo chắc chắn mong muốn có được những những cầu thủ tốt nhất để lắp ghép đội hình, tự tin hướng đến 3 điểm trong trận ra quân và có sự thử nghiệm tốt nhất cho các lượt trận tiếp theo.

    Nếu Bùi Tiến Dũng không thể ra sân, Thanh Bình có thể là cái tên thay thế. Trong khi đó, Phạm Tuấn Hải hoàn toàn đủ khả năng trám vào vị trí của Phan Văn Đức để lại. Theo kế hoạch, chiều ngày 17/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Vientianne.

    Trong diễn biến liên quan, theo báo Giáo Dục và Thời đại, Liên đoàn Bóng đá Lào vừa công bố giá vé xem trận đấu giữ đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào. Cụ thể, vé khán đài A, C có giá 50.000 kip (khoảng 68.000 đồng). Trong khi đó, để vào sân theo lối khán đài B, D, khán giả chỉ phải bỏ ra 30.000 kip (khoảng 41.000 đồng).

    Mức giá này khá rẻ so với các nước trong khu vực dự giải và rất hợp với túi tiền của người hâm mộ hai nước. Người hâm mộ có thể mua vé tại Văn phòng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Lào.

    Trong ngày diễn ra trận đấu, vé còn được bán tại Sân vận động Quốc gia. Được biết, sân vận động này được xây dựng từ năm 2009, có sức chứa 24.000 chỗ ngồi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-doi-tuyen-viet-nam-don-tin-khong-vui-truoc-tran-ra-quan-a560734.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan