AFF Cup 2022: Hậu vệ tuyển Thái Lan sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ


Chủ nhật, 01/01/2023 | 19:00


Cùng sự kiện

Hậu vệ Sasalak Haiprakhon của đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan cho biết không ngại chạm trán đối thủ nào tại AFF Cup 2022.

Ở bảng A giải AFF Cup 2022, đội tuyển Thái Lan vẫn đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu. Vòng bảng của giải đấu chuẩn bị kết thúc và Thái Lan đang sẵn sàng cho mọi đối thủ có thể gặp ở bán kết. Hậu vệ Sasalak Haiprakhon tỏ ra khá tự tin và không ngại chạm trán đối thủ nào, Thairath đưa tin. 

"Ở trận gặp Campuchia, chúng tôi phải giành 3 điểm và chiếm ngôi đầu bảng. Chúng tôi đã theo dõi các đối thủ khác. Tuy chưa biết mình sẽ gặp đội nào (ở bán kết), chúng tôi đã sẵn sàng rồi", Sasalak chia sẻ. 

Bóng đá - AFF Cup 2022: Hậu vệ tuyển Thái Lan sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ
Sasalak Haiprakhon. Ảnh: AFC.

Sasalak cũng chia sẻ thêm về tình hình của tuyển Thái Lan sau cuộc đối đầu Indonesia. Anh nói: "Chúng tôi đã mất một ngày để di chuyển và có một ngày nghỉ. Đội có một cuộc kiểm tra thể chất để biết rõ thể trạng mỗi người. Một số cầu thủ gặp vấn đề vì di chuyển nhiều. Thời gian chuẩn bị cho trận gặp Campuchia cũng ít nhưng tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn. 

Chúng tôi đã có những điều chỉnh về hệ thống trong trận gặp Indonesia nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cách chơi của Thái Lan. Có lẽ vấn đề nằm ở nhịp độ thi đấu. Tôi nghĩ màn trình diễn trong trận đấu với Indonesia vừa tốt nhưng cũng chưa tốt đối với Thái Lan".

Tại AFF Cup 2022, Sasalak trở thành hậu vệ số một của tuyển Thái Lan sau khi Theerathon Bunmathan được HLV Alexandre Polking đẩy lên đá tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1996 đã đá chính cả 3 trận đã qua cho tuyển Thái Lan. 

Tại bảng A, Thái Lan đứng đầu với 7 điểm sau 3 trận. Họ bằng điểm Indonesia nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại (+9 so với +8). Ở lượt cuối vòng bảng, Thái Lan sẽ đối đầu Campuchia còn Indonesia chạm trán Philippines.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-hau-ve-tuyen-thai-lan-san-sang-cham-tran-moi-doi-thu-a562168.html