+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: HLV Indonesia tuyên bố chơi đôi công với ĐT Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia cho biết trong tay ông có những cầu thủ chất lượng và sẽ giữ nguyên lối chơi tấn công trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

    Với việc đứng đầu bảng B AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chám trận với đội nhì bảng A là Indonesia ở vòng bán kết. Đây có thể xem là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội khi trong những năm trở lại đây cả hai thường xuyên có những cuộc chạm trán và phần thắng nghiêng nhiều về phía của ĐT Việt Nam.

    Ờ kỳ AFF trước, 2 đội từng gặp nhau ở vòng bảng. Khi đó, Indonesia đã chơi phòng ngự số đông và lối chơi này đã giúp họ cầm hoà thành công thầy trò HLV Park Hang-seo với tỷ số 0-0. Dù vậy, chiến thuật này của Indonesia khi đó đã bị nhiều người hâm mộ chỉ trích.

    aff cup 2022 hlv indonesia tuyen bo choi doi cong voi dt viet nam 01
    Ở lần đụng độ trước, Indonesia với lối chơi phòng ngự số đông đã gây rất nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam.

    Trước thềm lần tái ngộ này, HLV Shin Tae-yong khẳng định đội bóng của ông sẽ không tử thủ trước ĐT Việt Nam.

    "Sẽ không có chuyện 'dựng xe buýt' trước Việt Nam. Tôi đang có trong tay những cầu thủ chất lượng với phong độ cao và ngày càng tiến bộ. Do đó, chúng tôi sẽ vẫn thi đấu như vòng bảng", ông Shin tuyên bố trong buổi họp báo trước trận.

    Đánh giá thêm về ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: "Theo tôi, đội tuyển Việt Nam toàn gặp những đội yếu khi thi đấu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Vậy nên những đội bóng đó không thể chọc thủng lưới tuyển Việt Nam. Nhưng dù sao tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã chơi khá tốt. Nhưng cũng tuỳ vào tình hình nên các trận sau này có thể sẽ khác".

    ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 12 bàn và chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Đây cũng là kỳ AFF Cup thứ 3 liên tiếp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới ở vòng bảng, một kỷ lục của bóng đá khu vực.

    Trong khi đó, Indonesia cũng thể hiện sức tấn công đáng nể với 12 bàn thắng ghi được nhưng để thủng lưới 3 bàn. Điều này khiến họ chỉ có thể đứng nhì bảng do kém Thái Lan hiệu số bàn thắng-bại.

    Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bung Karno vào lúc 16h30 ngày 6/1 (giờ Hà Nội).

    lich thi dau aff cup 20221
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-hlv-indonesia-tuyen-bo-choi-doi-cong-voi-dt-viet-nam-a562522.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan