+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: HLV Shin Tae-yong đặt mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam trong 90 phút

    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong không muốn hòa hay đá hiệp phụ mà đặt mục tiêu có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong 90 phút thi đấu của trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

    Ngày 6/1, đội tuyển Việt Nam và Indonesia cầm hòa nhau với tỷ số 0-0 tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Gelora Bung Karno. Để có thể giành vé vào chung kết, thầy trò HLV Shin Tae-yong buộc phải thắng hoặc cầm hòa có bàn thắng trước đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1.

    Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về với đội tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong chia sẻ: “Chúng tôi đến với Việt Nam để giành chiến thắng trận lượt về, toàn đội đang rất tự tin”.

    Ông khẳng định đội tuyển Việt Nam là đội bóng có tổ chức tốt với hàng thủ tuyệt vời nhưng điều này không có nghĩa hàng công của đội tuyển Indonesia không tốt. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các học trò đã tạo ra được những cơ hội, chỉ tiếc là không ghi được bàn.

    aff cup 2022 hlv shin tae yong dat muc tieu danh bai tuyen viet nam trong 90 phut
    HLV Shin Tae-yong đặt mục tiêu có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong 90 phút thi đấu của trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Ảnh: Người Lao Động

    “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều sẽ cố gắng hết sức để giành được kết quả khả quan trong trận đấu ngày mai. Đó sẽ là lợi thế của chúng tôi. Hiện tại, tôi không nghĩ Indonesia có điểm bất lợi nào trước trận đấu ngày mai”, HLV Shin Tae-yong nói.

    “Thuyền trưởng” đội tuyển Indonesia cho biết thêm: “Tôi có thể nói rằng Việt Nam là đội bóng mạnh. Trước khi tôi đến Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam mạnh hơn Indonesia nhưng sau khi tôi đến, Indonesia đã có những sự tiến bộ và có những màn trình diễn tốt. Tôi cho rằng hiện tại Indonesia và Việt Nam đang có cùng trình độ.

    Chúng tôi không hề có ý định muốn đưa trận đấu sang hiệp phụ. Cũng không chủ trương hướng đến trận hòa có bàn thắng trong trận đấu ngày mai. Tôi đặt mục tiêu có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong 90 phút thi đấu”.

    Được biết, trong 4 lần gần nhất chạm trái với đồng nghiệp Park Hang-seo, ông Shin Tae-yong chưa thể thắng người đồng hương và còn phải nhận 2 thất bại đậm ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, với ý tưởng trẻ hóa đội hình và nhập tịch cầu thủ, đội tuyển Việt Nam ngày càng mạnh mẽ và là ứng viên cho ngôi vô địch AFF Cup 2022.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-hlv-shin-tae-yong-dat-muc-tieu-danh-bai-tuyen-viet-nam-trong-90-phut-a562810.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan