+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Tiến Linh báo tin vui trước trận đọ sức với đội tuyển Indonesia

    ĐS&PL Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền nước sau khi trở về từ Indonesia, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Lịch thi đấu dày đặc và việc phải di chuyển liên tục ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ Việt Nam. Trở về Việt Nam sau khi đá bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia, Tiến Linh và Hoàng Đức đã phải truyền nước.

    Tình hình sức khỏe của 2 cầu thủ khiến người hâm mộ lo lắng vì thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, Tiến Linh đã báo tin vui tới HLV Park Hang-seo và người hâm mộ.

    “Hiện tại, thể lực và tinh thần của tôi cũng như toàn đội không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tất cả đang sẵn sàng 200% cho trận đấu vào ngày mai”, nam tiền đạo chia sẻ.

    aff cup 2022 tien linh bao tin vui truoc tran do suc voi doi tuyen indonesia
    Tiến Linh được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia để vào chơi chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: VietNamNet

    Đánh giá về trận tái đấu Indonesia, Tiến Linh nói: "Hàng thủ Indonesia, Jordi Amart đã từng thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha và là cầu thủ tốt. Trận đấu ở sân khách có những điều kiện khách quan. Hiện tôi tập trung hết sức cho trận đấu với Indonesia".

    Chân sút CLB Bình Dương cũng nhấn mạnh: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng với tuyển Việt Nam. Chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn trên sân khách và hành trình trở về khá mệt mỏi. Nhưng thi đấu trên sân nhà có động lực từ khán giả, tinh thần toàn đội lên rất cao".

    Về vấn đề ghi bàn sớm, chân sút trẻ cho rằng việc này sẽ giúp đội chơi thanh thoát và tự tin hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là giữ được tỷ số, ghi bàn và chuyến thắng. “Toàn đội sẽ thi đấu đoàn kết, giữ vững tinh thần Việt Nam. Hy vọng ngày mai toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần Việt Nam như từ trước đến nay”, Tiến Linh bày tỏ.

    Tiến Linh hiện đang là tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam. Duy trì phong độ tốt tại AFF Cup 2022 với 3 pha lập công, nam cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp “Những ngôi sao vàng” giành chiến thắng trước Indonesia để vào chơi trận chung kết.

    Theo kế hoạch, trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào 19h30 ngày 9/1.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-tien-linh-bao-tin-vui-truoc-tran-do-suc-voi-doi-tuyen-indonesia-a562818.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan