+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Tuyển nữ Việt Nam vào bảng đấu "dễ thở"

    ĐS&PL Theo kết quả bốc thăm ngày 28/5, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B của AFF Cup 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào.
     
    Đây đều là những đội tuyển nữ không quá nổi bật tại khu vực, nên ít có khả năng cạnh tranh với thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.
     
    Ngược lại, bảng A đúng nghĩa là một cuộc thư hùng giữa những đội tuyển nữ hàng đầu Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines và đặc biệt là Australia. Thậm chí, những đội tuyển còn lại như Malaysia, Indonesia hay Singapore cũng không không phải đối thủ dễ chơi.
     
    aff cup 2022 tuyen nu viet nam vao bang dau de tho
    Kết quả bốc thăm chia bảng giải nữ vô địch Đông Nam Á 2022.
     
    Tuyển nữ Việt Nam có thể "dễ thở" ở vòng bảng nhưng khi đã bước vào vòng knock-out, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Đặc biệt, đối thủ nữ Australia - đội đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới - sẽ là trở ngại lớn nhất trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Huỳnh Như và đồng đội.
     
    Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Philippines từ ngày 2/7. Đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch sau khi đánh bại Thái Lan trong hiệp phụ ở AFF Cup 2019. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại từ ngày 30/5 để chuẩn bị cho giải đấu.
     
    aff cup 2022 tuyen nu viet nam vao bang dau de tho2
    Đội tuyển nữ Việt Nam vừa giành HCV SEA Games 31.
     
    Hiện tại, các tuyển thủ Việt Nam đang nghỉ ngơi sau khi giành HCV SEA Games 31. Đó là giải đấu mà các học trò của HLV Mai Đức Chung đạt thành tích toàn thắng, chỉ thủng lưới một bàn trong suốt hành trình lên ngôi vô địch.
     
    Lực lượng của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 và AFF Cup sắp tới về cơ bản không thay đổi nhiều so với đội hình giành quyền tham dự World Cup 2023. 
     
    Trước khi dự AFF Cup 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ sang Pháp tập huấn từ ngày 27/5.
     
    Thầy trò HLV Mai Đức Chung được mời thi đấu giao hữu với đội tuyển Pháp và Cameroon. Sau 2 trận đấu này, đội tuyển Việt Nam di chuyển từ Pháp sang Philippines dự giải Đông Nam Á.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-tuyen-nu-viet-nam-vao-bang-dau-de-tho-a539142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan