AFF Cup: Chỉ với 10 người SIngapore vẫn cầm hòa Philippines


Chủ nhật, 20/11/2016 | 10:08


(ĐSPL) - Ép sân hoàn toàn, tạo ra vô số cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến Philippines bị Singapore cầm hòa ngay trong trận ra quân.

(ĐSPL) - Ép sân hoàn toàn, tạo ra vô số cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến Philippines bị Singapore cầm hòa ngay trong trận ra quân.

Báo Vietnamplus thông tin, trong quãng thời gian đầu trận, cả Philippines và Singapore thi đấu khá cởi mở nhưng các pha tấn công của họ lại thiếu đột biến.

Khi thế trận đang diễn ra cân bằng, Singapore phải chơi thiếu người ở phút 35 do hậu vệ Abu Sujad bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đội chủ nhà. Được chơi hơn người, Philippines đã gia tăng sức ép về phía khung thành đối phương nhưng không mang lại kết quả.

Singapore cầm hòa Philippines 0-0 dù chơi thiếu người. Ảnh: Báo Bóng đá

Thông tin từ báo Bóng đá, sang hiệp 2, HLV Thomas Dooley (Philippines) thay hết những cầu thủ tấn công vào sân như Minegishi để hỗ trợ 2 cầu thủ nhập tịch Philip và Schrock điều tiết tấn công nhưng đều không thể tìm được mành lưới của đối phương. Không có bàn thắng được ghi nhưng thẻ phạt được các cầu thủ 2 bên thi nhau lãnh sau các pha tiểu xảo. May mắn cho cả 2 là không một cầu thủ nào bị đuổi nữa.

Như vậỵ, sau lượt trận thứ nhất, Thái Lan tạm thời dẫn đầu bảng A với 3 điểm. Singapore và Philippines chia nhau hai vị trí tiếp theo khi cùng có được 1 điểm.

Lượt trận thứ hai bảng A sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 22/11, Thái Lan gặp Singapore trong khi đó chủ nhà Philippines tiếp đón Indonesia ở trận đấu sau đó.

Cục diện bảng A sau vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Internet

Nam Nhi (tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]ac55okR9bC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-chi-voi-10-nguoi-singapore-van-cam-hoa-philippines-a170758.html