+Aa-
    Zalo

    Agribank Nghệ An trao tặng sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, tại trụ sở UBND xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, Agribank Nghệ An phối hợp với BHXH tỉnh Nghệ An đã thực hiện chương trình tặng sổ bảo hiểm....

    Mới đây, tại trụ sở UBND xã Đồng Thành,  huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, Agribank Nghệ An phối hợp với BHXH tỉnh Nghệ An đã thực hiện chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Thành, huyện Yên Thành.

    Agribank Nghệ An trao tặng sổ Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho bà con nhân dân xã Đồng Thành.

    Bảo hiểm xã hội tự nguyện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các hộ gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn, giúp cho người dân có thể tích luỹ, lĩnh lương hưu khi về già, nhất là những người lao động tự do, không có việc làm ổn định. Với ý nghĩa đó, Agribank Nghệ An đã tổ chức trao tặng sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho 26 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Thành, Yên Thành, Nghệ An. Phần quà đã thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ, người lao động Chi nhánh chung tay cùng với cộng đồng và người dân, chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.

    Thay mặt bà con nông dân xã Đồng Thành, Yên Thành, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Agribank Nghệ An cùng với tập thể cán bộ, người lao động tại chi nhánh đã luôn dành tình cảm cho bà con xã nhà, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng Agribank trong phát triển kinh tế cũng như các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. 
      
    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, đồng thời góp phần đẩy nhanh độ bao phủ BHXH toàn dân trên địa bàn tỉnh. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ Agribank Nghệ An làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn, khích lệ, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

    Đỗ Quang Huy 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/agribank-nghe-an-trao-tang-so-bao-hiem-xa-hoi-tu-nguyen-cho-cac-ho-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-a335257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan