+Aa-
    Zalo

    Agribank và công ty Minh Đông hợp tác chiến lược dự án Premier Sky Residences

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngân hàng Agribank chi nhánh TP.Đà Nẵng hợp tác chiến lược thể hiện sự minh bạch về pháp lý và khả năng thanh khoản tốt của dự án Premier Sky Residences.

    Ngân hàng Agribank chi nhánh TP.Đà Nẵng hợp tác chiến lược thể hiện sự minh bạch về pháp lý và khả năng thanh khoản tốt của dự án Premier Sky Residences.

    Mới đây, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh TP.Đà Nẵng đã ký kết hợp tác chiến lược.

    Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Ân, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Agribank Đà Nẵng cho biết: "Agribank tài trợ 950 tỷ cho dự án Premier Sky Residences, trong đó 850 tỷ giải ngân trực tiếp cho dự án và 100 tỷ bảo lãnh người mua nhà ở hình thành tương lai. Agribank cam kết cho khách khách hàng cá nhân và tổ chức vay vốn để mua căn hộ tại dự án Premier Sky Residences của công ty Minh Đông với mức vay lên đến 10 tỷ/1 khách hàng”.

    Lễ ký kết của Agribank chi nhánh TP.Đà Nẵng và công ty Minh Đông

    Ngân hàng cam kết hỗ trợ khách hàng cá nhân vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với nhiều hạn mức và thời gian vay linh động, phù hợp với nhu cầu.

    Ngân hàng Agribank chi nhánh TP.Đà Nẵng hợp tác chiến lược thể hiện sự minh bạch về pháp lý và khả năng thanh khoản tốt của sản phẩm. Việc ký kết chiến lược của Agribank và công ty Minh Đông thể hiện rõ ràng nhất về tiềm năng của dự án Premier Sky Residences.

    Việc hợp tác chiến lược với một Ngân hàng uy tín và có vị thế hàng đầu như Agribank đã thể hiện sự quyết tâm của chủ đầu tư Minh Đông trong việc hoàn thành dự án và mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. Theo nội dung ký kết, Agribank chi nhánh Đà Nẵng đã cam kết tài trợ dự án và hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Premier Sky Residences.

    Ông Trần Ngọc Ân, Giám đốc Agribank chi nhánh TP.Đà Nẵng tại buổi lễ

    Sau sự kiện Lễ công bố hợp tác chiến lược Agribank và Tri ân khách hàng 2020, chủ đầu tư Minh Đông tổ chức sự kiện Kick off nhằm chia sẻ thông tin dự án đến tất cả đại lý đại lý F1 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury vào sáng Chủ nhật, ngày 14/6/2020. Sự kiện dự tính sẽ có sự góp mặt của 500 chuyên viên kinh doanh tham gia dự án lần này.

    Toàn bộ đất cấp cho dự án Premier Sky Residences đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp cho Công ty TNHH Minh Đông với mục đích: đất ở đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài. Trong chấp nhận chủ trương đầu tư Số 5745/UBND-SXD do UBND TP Đà Nẵng phê duyệt, mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng nhà ở thương mại (căn hộ chung cư) để bán và khách sạn 5 sao tiêu chuẩn để kinh doanh. Do đó, khách mua căn hộ được sử dụng ổn định lâu dài theo Quy định điều 126 Luật Đất đai.

    Premier Sky Residences là dự án hiếm hoi nhìn ra biển được giới thiệu đến khách hàng. 

    Dự án này có vị trí đắc địa, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng thẳng ra biển, cách công viên biển Phạm Văn Đồng chỉ 500m. Hiện nay, đây là một trong những dự án hiếm hoi nhìn ra biển tại TP.Đà Nẵng được giới thiệu đến khách hàng.

    Tiện ích tại Premier Sky Residences không chỉ đơn thuần là lý tưởng, đáng sống mà còn được nâng tầm với: Sảnh nghệ thuật, bãi đỗ xe định danh, hệ thống smart home SPMS quản lý bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo và big data, Gym, Spa, Yoga tầm nhìn biển, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, Trường mầm non quốc tế, hồ bơi vô cực, nhà hàng tinh hoa ẩm thực Việt (Vietnamese Signature Restaurant)…

    Đặc biệt, Premier Sky Residences tiên phong khi mang đến các trải nghiệm Phòng thử rượu (tasting room), Cigar lounge, Make up – hair & nails salon, dịch vụ dọn phòng 24/24…

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/agribank-va-cong-ty-minh-dong-hop-tac-chien-luoc-du-an-premier-sky-residences-a327197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan