+Aa-
    Zalo

    Aguero bất ngờ có tên trong danh sách tới Việt Nam: Chỉ là trò "câu khách"?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Man City vừa gửi danh sách sơ bộ 50 cầu thủ sẽ tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào tối 27/7 tới. Bất ngờ là trong danh sách này có tiền đạo Sergio Aguero.

    (ĐSPL) - Theo thông tin từ VFF, Man City vừa gửi danh sách sơ bộ 50 cầu thủ sẽ tới Hà Nội để tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào tối 27/7 tới. Bất ngờ là trong danh sách này có tiền đạo Sergio Aguero.

    Chiều nay, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông tin báo chí danh sách sơ bộ 50 cầu thủ Man City dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam sau đây đúng 10 ngày trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình.
    Đáng chú ý khi trong danh sách này có sự hiện diện của những cái tên cực "hot" của "The Citizens" như tiền vệ Yaya Toure, David Silva hay tân binh Raheem Sterling - người vừa trở thành "Cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử".


    Bất ngờ hơn nữa là tiền đạo Sergio Aguero cũng có tên. Đây là cầu thủ mà NHM Việt Nam muốn tận mắt được chứng kiến nhất trong đội hình Man xanh. Thế nhưng anh vừa tham dự trận chung kết Copa America 2015 với Chile hồi đầu tháng. Do vậy anh được HLV Pellegrini cho phép nghỉ ngơi đến hết tháng 7.
    Nhiều khả năng đây chỉ là chiêu trò của Man City, nhằm thu hút sự chú ý của cổ động viên Việt Nam mà thôi. Hơn nữa, đây cũng không phải là thông tin do phía Man City công bố công khai, mà do VFF dẫn lại. Vì vậy, không loại trừ khả năng danh sách này được tung ra nhằm tạo "cơn sốt" cho đợt bán vé vào ngày Chủ nhật 19/7 sắp tới.

    Danh sách sơ bộ 50 cầu thủ Man City sẽ đến Việt Nam:

    Thủ môn: Willy Cabellaro, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright, Billy O’Brien

    Hậu vệ: Gael Clichy, Martin Demichelis, Jason Denoyer, Esmoris Tasende, Shay Facey, Humphrey-Grant, Aleksandar Kolarov, Vicent Kompany, Pablo Maffeo, Eliaquim Mangala, Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Ellis Plummer, George Evans, Ellis Plummer, Ashley Smith Brown.

    Tiền vệ: Jorge Intima, Bersant Celina, Seko Fofana, Fernando, Manuel Garcia, George Glendon, James Horsfield, David Silva, Raheem Sterling, Jack Byrne, Samir Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Brandon Barker, Marcos Lopes, Bruno Zuculini, Olivier Ntcham, Aaron Nemane, Fernandinho.

    Tiền đạo: Sergio Aguero, Wilfried Bony, Edin Dzeko, Kelechi Iheanacho, Steven Jovetic, Enes Unal, Jordy Mayifuila, José Ángel Pozo, Patrick Roberts.

    Danh sách chính thức được công bố sau đây ít ngày.

    (Theo VFF)

    Xem thêm clip:[mecloud]F0No6WZQ2i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aguero-bat-ngo-co-ten-trong-danh-sach-toi-viet-nam-chi-la-tro-cau-khach-a102474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.