+Aa-
    Zalo

    Ahn Jae Huyn rút khỏi 'Tân tây du ký mùa 7' sau những ồn ào ly hôn Goo Hye Sun

    • DSPL
    ĐS&PL Ahn Jae Huyn quyết định rút khỏi 'Tân tây du ký mùa 7' sau những ồn ào ly hôn. Kể từ khi rạn nứt hôn nhân với Goo Hye Sun, sự nghiệp của nam diễn viên gặp nhiều trắc trở.

    Ahn Jae Huyn quyết định rút khỏi 'Tân tây du ký mùa 7' sau những ồn ào ly hôn. Kể từ khi rạn nứt hôn nhân với Goo Hye Sun, sự nghiệp của nam diễn viên gặp nhiều trắc trở.

    Sau những ồn ào ly hôn Goo Hye Sun, Ahn Jae Huyn gặp không ít rắc rối.

    Sau những ồn ào ly hôn Goo Hye Sun, Ahn Jae Huyn gặp không ít rắc rối, đường công danh sự nghiệp cũng bị cản trở nhiều. Bằng chứng là mới đây, nam diễn viên quyết định rời khỏi dàn cast của Tân Tây Du Ký mùa 7.

    Từng là nhân vật trung tâm trong show thực tế New Journey To The West (Tân Tây Du Ký) từ mùa 2 đến mùa 6 song đến thời điểm hiện tại nam diễn viên Ahn Jae Hyun không còn muốn tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

    Trước những thông tin trên, một người bạn của nam diễn viên Ahn Jae Huyn chia sẻ: “Tôi biết rằng gần đây cậu ấy đã nói với ê-kíp sản xuất rằng bản thân không muốn gây ra bất kỳ sự bất tiện nào cho các đồng nghiệp, bạn bè của mình trong chương trình chỉ vì chuyện riêng tư. Cậu ấy nghĩ rằng sẽ chẳng thoải mái chút nào nếu bản thân phải tỏ ra vui vẻ, hài hước nhằm pha trò cho người xem trong bối cảnh này”.

    Tiếp đến, nhà sản xuất cũng chính thức lên tiếng về sự việc với tờ MyD Daily: “Ngay sau những cuộc thảo luận dài ngày với Ahn Jae Hyun, chúng tôi đã quyết định tôn trọng ý kiến ​​của anh ấy. Như vậy, nam ngôi sao sẽ không xuất hiện trong chương trình nữa”.

    Diễn viên Ahn Jae Hyun không còn muốn tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

    Tân Tây Du Ký là một trong những show thực tế rất được khán giả xứ kim chi yêu thích. Sau 5 mùa tham gia chương trình với tư cách là thành viên cố định, Ahn Jae Hyun nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem nhờ tính cách dí dỏm, hài hước và tương tác tốt với các thành viên.

    Được biết, ông xã Goo Hye Sun đã tham gia vào mùa hai của Tân tây du ký vào tháng 10/2016.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahn-jae-huyn-rut-khoi-tan-tay-du-ky-mua-7-sau-nhung-on-ao-ly-hon-goo-hye-sun-a293078.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan