+Aa-
    Zalo

    Ahn Jae Hyun kể về nụ hôn đầu "kỳ diệu" với Goo Hye Sun

    • DSPL
    ĐS&PL Ahn Jae Hyun đã tiết lộ về nụ hôn đầu với vợ anh Goo Hye Sun, và thú vị hơn nữa đây lại là nụ hôn do cô chủ động.

    (ĐSPL) - Ahn Jae Hyun đã tiết lộ về nụ hôn đầu với vợ anh Goo Hye Sun, và thú vị hơn nữa đây lại là nụ hôn do cô chủ động.

    Cặp đôi ngọt ngào Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun quyết định khiến cho mọi người...ghen tỵ thêm chút nữa khi tham chương trình “Newlywed Diary" (tạm dịch: Ký sự vợ chồng son) của đài tvN.


    Trong tập 3 “Newlywed Diary" vừa lên sóng vào ngày 3/2, Ahn Jae Hyun đã tiết lộ về lần đầu gặp mặt của hai vợ chồng, cũng là lần gặp gỡ định mệnh khiến họ đến với nhau.

    Ahn Jae Hyun nhớ lại: "Trước buổi đọc kịch bản của drama 'Blood', đạo diễn muốn dùng bữa tối với tất cả diễn viên chính. Ngày đó tôi gặp cô ấy lần đầu tiên, và cô ấy ngồi sát cạnh tôi".

    Goo Hye Sun cũng kể lại buổi gặp mặt đầu tiên theo cách nhìn của cô: "Tôi nghĩ là chắc mình nhầm, nhưng tôi cứ cảm thấy anh ấy nhìn mình. Và anh ấy nhìn tôi suốt cả buổi khiến cho tôi vô cùng bối rối, tôi tự hỏi 'Anh ta bị sao vậy?"

    Ahn Jae Hyun thì gật gù đồng ý: "Tôi cứ dán mắt vào cô ấy ngay từ khi gặp mặt. Tôi không thể làm gì khác được, chỉ muốn ở cạnh cô ấy mà thôi".

    Nam diễn viên thậm chí còn kể một tình huống vui xảy ra trong buổi đọc kịch bản: "Tôi cứ nghĩ rằng chiếc mic sẽ không bắt giọng của mình nếu như tôi che nó đi bằng tay. Vậy nên một ngày tôi tiến tới bên cô ấy, che mic đi và nói "Em đẹp lắm!", và rồi cái mic bắt được câu nói ấy, thế nên tất cả mọi người đều biết rằng tôi thích cô ấy!"

    Goo Hye Sun lý giải về cảm giác của cô khi biết được anh cảm mến mình: "À thì, sao có thể ghét bỏ được việc một anh chàng đẹp trai cứ luôn liếc nhìn tôi cơ chứ!"

    Cặp đôi còn tiết lộ về nụ hôn đầu tiên của mình, và hóa ra đó không phải là một nụ hôn trên màn ảnh mà là nụ hôn thực sự.


    "Chuyện xảy ra trong xe của Hye Sun, vào cái ngày trước khi chúng tôi thực hiện cảnh hôn trong phim. Khi cô ấy hôn tôi, tôi đã nhảy ra khỏi xe và đùa cợt kêu lên 'Em điên rồi sao? Em điên à?"

    Goo Hye Sun chỉ cười và thú nhận: "Tôi chỉ biết mình phải hôn anh ấy. Tôi hẹn anh ấy đến xe ô tô và hôn anh ấy ngay sau khi Jae Hyun vào xe!"

    Ahn Jae Hyun miêu tả khoảnh khắc đó là một "điều kỳ diệu". "Tôi cứ phải tự hỏi liệu có phải mình đang mơ không?" - nam diễn viên chia sẻ.

    Năm 2015, sau khi hợp tác trong bộ phim "Blood", Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun (mỹ nam trong phim Vì sao đưa anh tới) đã trở thành cặp đôi “phim giả tình thật”. Tuy Goo Hye Sun hơn Ahn Jae Hyun 3 tuổi nhưng trông hai người vẫn rất đẹp đôi.

    Tháng 3/2016, sau khi bị chụp ảnh hẹn hò, hai ngôi sao đã thừa nhận chuyện tình cảm. Tới ngày 21/5 cặp đôi tổ chức một hôn lễ nhỏ với sự tham gia của hai bên gia đình, chính thức trở thành vợ chồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahn-jae-hyun-ke-ve-nu-hon-dau-ky-dieu-voi-goo-hye-sun-a179889.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan