+Aa-
    Zalo

    Ahn Jae Hyun lộ hình ảnh đi ăn cùng gái lạ dù vướng nghi vấn "cắm sừng" Goo Hye Sun

    • DSPL
    ĐS&PL Vướng tin đồn "cắm sừng" Goo Hye Sun, nam diễn viên Ahn Jae Hyun bị fan hâm mộ chỉ trích. Thế nhưng, mới đây anh chàng lại tiếp tục bị đưa ra "phán xét" khi lộ hình ảnh.

    Vướng nghi vấn "cắm sừng" Goo Hye Sun, nam diễn viên Ahn Jae Hyun bị các fan hâm mộ chỉ trích. Thế nhưng, mới đây anh chàng này lại tiếp tục bị đưa ra "phán xét" khi lộ hình ảnh đi ăn cùng 3 cô gái lạ trong ngày sinh nhật.

    Hình ảnh của Ahn Jaehyun được chụp lại khi đang đi ăn mừng sinh nhật cùng những người phụ nữ khác không có Goo Hye Sun.

    Tháng 5/2016, cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun "phim giả tình thật" đã khiến cả châu Á hạnh phúc "lây" khi quyết định đến với nhau bằng một lễ cưới giản dị. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu, mới đây cặp đôi lại khiến người hâm mộ đau lòng khi quyết định ly hôn.

    Điều đáng buồn hơn là nếu 3 năm trước hai người đến với nhau bình dị, êm đềm bao nhiêu thì 3 năm sau những rạn nứt trong hôn nhân của cặp đôi lại ồn ào, gay gắt bấy nhiêu. Ly hôn vốn là chuyện buồn, nhưng việc vợ chồng phải đấu tố, phải "bôi xấu" nhau thì càng đáng buồn hơn.

    Trong khi tin đồn Goo Hye Sun bị chồng là Ahn Jae Hyun "cắm sừng" đang lan rộng mạng xã hội thì mới đây, Jae Hyun này lại bị lộ hình ảnh đi ăn cùng 3 cô gái lạ trong ngày sinh nhật khiến nhiều người bức xúc.

    Trong dịp mừng sinh nhật này, Ahn Jae Hyun cũng không ở bên cạnh Goo Hye Sun và cả hai dường như không có mối liên hệ nào đến nhau. Goo Hye Sun không chúc mừng sinh nhật Ahn Jaehyun và ngược lại nam diễn viên cũng chẳng cần cùng vợ đón tuổi mới mà đi cùng những người phụ nữ khác.

    Trên Instagram, Ahn Jae Hyun cũng chia sẻ hình ảnh cùng thời điểm ngày 30/6, mặc chiếc áo có màu giống trong bữa tiệc sinh nhật.

    Hiện tại dù đang hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng nhưng Ahn Jaehyun vẫn im lặng, không lên tiếng dù chỉ nửa lời về việc ly hôn với Goo Hye Sun.

    Trước đó, Goo Hye Sun đã tiết lộ việc Ahn Jaehyun là người đã thay lòng đổi dạ, thường xuyên say xỉn và thân mật với các cô gái khác. Goo Hye Sun sau khi biết chuyện này đã rất mệt mỏi và cảm thấy mất niềm tin vào cuộc hôn nhân với Ahn Jaehyun, cả hai sau đó đã thảo luận về việc ly hôn nhưng hiện tại chưa có bất kì thỏa thuận nào được kí kết.

    Người hâm mộ tiếc cho một mối tình đẹp.

    Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau khi Goo Hye Sun đã là một cái tên nổi nổi tiếng trong giới giải trí Hàn, sau vai diễn thành công trong bộ phim "bom tấn" Boys Over Flower.

    Thời điểm đó, Goo Hye Sun còn được xem là một tài năng của làng nghệ thuật Hàn khi vừa có thể diễn xuất, làm đạo diễn, sáng tác nhạc và còn có cả khả năng hội họa. Còn Ahn Jae Hyun lúc này vẫn còn là "lính mới", được biết đến với một số vai phụ, trong đó có vai em trai của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trong bộ phim nổi tiếng Vì sao đưa anh tới.

    Đến năm 2015, cả hai cùng tham gia bộ phim Blood, nơi tình yêu của họ bắt đầu chớm nở. Ngay sau đó, tin tức cặp đôi này "phim giả tình thật" lan rộng trên khắp các báo mạng và mạng xã hội.

    Tháng 3/2016, Goo Hye Sun lên tiếng thừa nhận hai người đã hẹn họ từ tháng 4/2015, và chuyện tình họ bước sang một giai đoạn mới bằng một đám cưới nhẹ nhàng vào tháng 5/2016.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahn-jae-hyun-lo-hinh-anh-di-an-cung-gai-la-du-vuong-nghi-van-cam-sung-goo-hye-sun-a289681.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan