+Aa-
    Zalo

    Ai bảo 'yêu học trò' toàn tan vỡ thì hãy xem những minh chứng sống này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên thực tế, có những cặp yêu nhau từ khi học cấp 3, thậm chí cấp 2 nhưng vẫn bền vững và cùng dắt tay nhau tiến vào lễ đường.

    Người ta thường nói tình yêu thời học trò là đẹp nhất, nhiều mộng mơ nhất nhưng cũng dễ tan vỡ nhất. Trên thực tế, vẫn có những cặp yêu nhau từ khi học cấp 3, thậm chí cấp 2 nhưng vẫn bền vững và cùng dắt tay nhau tiến vào lễ đường.

    Người ta thường nói tình yêu học trò là đẹp nhất, nhiều mộng mơ nhất nhưng cũng dễ tan vỡ nhất. Những rung động đầu đời, những cái chạm tay thẹn thùng, những nụ cười bẽn lẽn luôn là kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi người. Nhưng có mấy ai cùng với tình yêu học trò của mình đi được đến ngày hạnh phúc? Ngoài chuyện bị phụ huynh ngăn cấm, các “lover” vì còn quá trẻ nên chưa đủ chín chắn, chưa đủ quyết tâm để cùng nhau vượt qua thử thách của cuộc sống. Đến khi lớn hơn, họ cho rằng đó chỉ là những tình cảm bồng bột, những ngộ nhận nhập nhằng giữa “thích” và“yêu”, rồi những mối quan hệ mới, những người bạn mới trong môi trường sống mới đã khiến họ ngày càng xa nhau, tình cảm nhạt dần và chia tay trong thầm lặng.

    Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có những cặp đôi học trò yêu nhau từ khi học cấp 3, thậm chí là từ thời cấp 2 nhưng vẫn bền vững và cùng dắt tay nhau tiến vào lễ đường. Cuộc hôn nhân của họ là minh chứng cho việc tình yêu học trò hoàn toàn không phải là tình cảm bồng bột nếu hai người thật sự nghĩ về nhau, biết hy sinh vì nhau, tin tưởng nhau.

    1. Lizz and Katie

    “Chúng tôi thích nhau từ năm lớp 5, và là cặp đôi “mẫu” của lớp về lực hút trái dấu. Tình cảm của chúng tôi vẫn cứ lớn dần theo từng năm học dù chúng tôi học khác lớp và chịu sự giám sát nghiêm ngặt của giáo viên và giám thị. Nhưng tại thời điểm đó, tôi chỉ biết cô ấy là người tôi thích nhất”.

    Lizz và Katie.

    2. Jodenny and Troy

    “Tôi đã gặp chồng tôi, Troy, khi cả hai đều 14 tuổi. Chúng tôi đã kết hôn vào năm 2007, và hiện nay đã có với nhau một cô con gái 3 tuổi tuyệt vời. Giống như bất kỳ cặp vợ chồng nào khác, chúng tôi cũng có nhiều mâu thuẫn, nhiều cuộc tranh cãi, nhưng tôi cảm thấy mâu thuẫn ấy chỉ làm cho chúng tôi ngày càng hiểu nhau hơn và trưởng thành hơn. Điều này đã làm cho lực hút giữa hai chúng tôi ngày càng mạnh mẽ”.

    Jodenny và Troy.

    3. Taylor and Deric

    "Người yêu thời cấp 3 của tôi và tôi đã ở bên nhau gần chín năm. Chúng tôi đã kết hôn vào tháng 7 vừa qua và đã chụp một tấm hình cưới trước cổng trường cấp 3 theo đúng tư thế hôm chúng tôi quen nhau ở đêm vũ hội tại trường năm xưa”.

    Taylor và Deric.

    4. Louise and John

    “John và tôi gặp nhau tại trường trung học ở Anh khi cả hai chỉ mới 15 tuổi. Chúng tôi nhanh chóng trở thành bạn thân, và tôi phải cảm ơn John vì khiếu hài hước của anh đã làm cho tôi cười mỗi ngày. Lúc đó, tôi đã có một người bạn trai nhưng John vẫn kiên nhẫn chờ đợi, và cuối cùng chúng tôi chính thức hẹn hò vào năm 18 tuổi. Vậy là sau 12 năm quen biết, chúng tôi đã có một đám cưới hạnh phúc”.

    Louise và John.

    5. Jasmine and Lance

    "Tôi còn nhớ ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau là tại một cửa hàng hoa Scotty Whittier ở California. Anh đã tiết kiệm tiền ăn trưa của mình để mua cho tôi một cái bánh ngọt. Sau đó tôi đã cảm ơn anh bằng cách hôn lên má anh. Mặt anh đỏ ửng lên, và cười bẽn lẽn lộ rõ lúm đồng tiền. Tôi nói thật là tôi vẫn nhớ cảm giác bay bổng của giây phút đó. Anh là tình yêu của đời tôi, là người bạn tri kỷ của tôi, và là “tội phạm” mà tôi phải giam giữ suốt đời”.

    Jasmine và Lance.

    6. Kristen and Kofi

    "Tôi thích anh ấy từ khi học lớp 8, nhưng chúng tôi chỉ bắt đầu hẹn hò vào năm cuối của trường trung học. Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau phải vượt qua khoảng cách xa xôi khi chúng tôi học ở hai trường đại học xa nhau, đồng thời chúng tôi còn phải vượt qua rào cản của gia đình về sắc tộc. Nhưng cuối cùng sau tám năm hẹn hò, chúng tôi đã kết hôn vào năm 2015”.

    Kristen và Kofi.

    7. Adria and Jake

    “Chồng tôi và tôi đã gặp nhau lần đầu tiên là ở trong lớp học khi chúng tôi sáu tuổi. Chúng tôi hẹn hò với nhau trong suốt thời học sinh. Hiện tại, vợ chồng tôi đã kết hôn được hơn bốn năm và trong suốt thời gian đó, chúng tôi đã phải đối mặt với vô số thách thức như: bệnh tật của cha tôi, các kỳ thi, thay đổi công việc, rồi chuyển nhà, và nhiều thứ khác nữa. Nhưng có một điều duy nhất chúng tôi nhận ra đó là chúng tôi đã luôn vì nhau mà cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

    Adria và Jake.

    8. Karen and Marino

    "Vợ chồng tôi đã gặp nhau tại trường trung học. Tôi đã cố gắng kết bạn với anh nhưng lúc đó có nhiều chuyện xảy ra khiến hai bên hiểu lầm nhau và mọi chuyện kết thúc. Tuy nhiên, 1 năm sau đó, chúng tôi đã quay lại với nhau, và năm nay là kỷ niệm 35 năm ngày cưới của chúng tôi”.

    Karen và Marino.

    9. Jenelle và Steven

    "Tôi đã rơi vào lưới tình với chồng mình bây giờ từ khi chỉ mới 14 tuổi. Lúc đó anh rất kinh ngạc và cho rằng tôi là một cô gái ham chơi. Tôi cũng không biết làm thế nào mà tôi lại có thể “cua” được anh và kết hôn với anh được 16 năm. Tuy vậy, mọi chuyện không được suôn sẻ như chúng tôi muốn khi chúng tôi phải điều trị vô sinh 10 năm nay. Vợ chồng tôi đã bỏ ra rất nhiều tiền để tìm kiếm một đứa con nhân tạo, nhưng mọi thứ mà chúng tôi nhận được là con số 0. Những ai đã từng rơi vào hoàn cảnh của vợ chồng tôi sẽ hiểu, đó là con đường đầy đau thương và nhiều nước mắt. Nhưng chúng tôi mạnh mẽ và hứa là sẽ luôn đối xử tốt với nhau để cùng nhau đi qua mọi khó khăn thử thách”.

    Jenelle và Steven.

    10. Catherine và Michel

    “Chúng tôi đã có 25 năm hôn nhân hạnh phúc với bốn đứa con xinh đẹp trong đó có 1 cặp song sinh. Hiện tại, chúng tôi hài lòng với những gì mà chúng tôi đang có và đang chờ đợi 25 năm tiếp theo sẽ đến vì chúng tôi đã hứa là sẽ cùng nhau đi suốt cuộc đời”.

    Catherine và Michel.

    11. Mikala và Lance

    "Lance và tôi đã hẹn hò với nhau trong suốt những năm học cấp 2 và cấp 3. Tại thời điểm đó, gia đình tôi ra sức ngăn cản chuyện của chúng tôi, họ cố gắng tách chúng tôi ra khỏi nhau nhưng tôi và Lance lại “dính” nhau hơn theo nhiều cách của chúng tôi. Nhưng sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì chúng tôi chia tay. Lance gia nhập quân đội, còn tôi đi học đại học. Anh đã ở Đức trong hai năm và chỉ trở về nhà vào những kỳ nghỉ. Một vài ngày trước khi anh đi sau kỳ nghỉ lễ, tôi đã ghé qua nhà thăm anh. Chúng tôi đã có một đêm lãng mạn và cả hai đã quyết định sẽ quay trở lại với nhau, chờ đợi nhau và kết hôn với nhau. Bây giờ thì chúng tôi đã ở cùng nhau, cùng đối mặt với cuộc sống cho dù có lúc bấp bênh nhưng chúng tôi hạnh phúc”.

    Mikala và Lance.

    12. Maureen và Norman

    “Chuyện tình của chúng tôi bắt đầu vào năm học lớp 6. Tôi thường đưa cô ấy về nhà sau giờ học, còn cô ấy thì thường nói rằng cô ấy sẽ kết hôn với tôi. Vợ tôi và tôi vừa kỷ niệm 45 năm kết hôn. Những thăng trầm trong cuộc sống đã thử thách tình yêu của chúng tôi và hiện giờ chúng tôi cảm thấy mình thật sự may mắn vì chúng tôi vẫn còn yêu nhau và sống vui vẻ bên con cháu của mình”.

    Maureen và Norman.

    13. Anne và George

    "Khi tôi 15 tuổi, một người bạn của tôi hỏi tôi có muốn đi nhà thờ với cô ấy không. Tôi trả lời: "Không”. Cô ấy nói với tôi rằng ở đó có rất nhiều chàng trai dễ thương lắm. Thế là tôi liền vào tủ quần áo của chị và mượn một chiếc váy dài màu trắng và một đôi giày cao bồi màu đỏ. Tại nhà thờ, tôi đã dành thời gian để nhìn ngó xung quanh, rồi tôi bị “sét đánh” với một cậu con trai trông rất đẹp trai với mái tóc đen xoăn. Chúng tôi đã kết hôn được 26 năm và có năm người con. Sau này, anh đã thú nhận với tôi rằng ngày hôm đó, khi anh đến nhà thờ anh đã đứng ở đằng sau lưng tôi. Ánh nắng chiếu rọi xuyên qua chiếc váy nên anh ấy đã nhìn thấy hết mọi thứ. Còn tôi, tôi phải cảm ơn chiếc váy và buổi đi nhà thờ hôm ấy, nhờ nó mà tôi mới tìm được tình yêu của đời mình”.

    Anne và George.

    14. Crisel và Ishmael

    “Người yêu thời trung học của tôi là Ishmael. Đây là bạn trai đầu tiên của tôi, đồng thời cũng là người đầu tiên tôi hôn. Tôi có thể nói chắc chắn rằng tôi đã tìm thấy tri kỷ của đời mình. Trong bảy năm yêu nhau, có quá nhiều chuyện đau buồn đã xảy ra. Nhưng thông qua những niềm vui và những bi kịch của cuộc sống, chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều và chúng tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

    Crisel và Ishmael.

    15. Susan và Tom

    “Câu chuyện của chúng tôi là chuyện tình đẹp giữa đội trưởng của đội bóng đá và người đứng đầu đội cổ vũ. Nó giống như là một vòng tròn hoàn hảo. Chúng tôi vừa là bạn thân của nhau, vừa là người yêu của nhau và hiện nay là cha mẹ của hai đứa con”.

    Susan và Tom.

    16. Stephanie and Chris

    “Chris và tôi đã là bạn từ khi chúng tôi là những đứa trẻ. Cha mẹ chúng tôi là những người bạn thân của nhau và cả hai gia đình thường tổ chức những buổi đi chơi dã ngoại cùng nhau. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò ở trường trung học khi tôi 15 tuổi và anh ấy 17 tuổi. Chúng tôi tiếp tục hẹn hò ở trường đại học và anh đề nghị sau khi tốt nghiệp chúng tôi sẽ kết hôn. Chúng tôi đã mua một ngôi nhà và đã có một đám cưới như mơ tại Punta Cana, Dominican. Hai tuần sau đám cưới, tôi phát hiện mình mang thai, và bây giờ cậu bé xinh đẹp Christopher đã được 5 tháng tuổi”.

    Stephanie và Chris.

    17. Melanie and Matt

    “Matt và tôi đã gặp nhau khi tôi học lớp 9 còn anh học lớp 11. Tôi đã nhìn thấy anh đi bộ xuống cầu thang và trong những giây phút ấy, nhìn anh như thể đang trôi trong ánh sáng vô cùng đẹp. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng anh là của tôi. Chúng tôi đã ở bên nhau hơn 18 năm và chúng tôi tự hào để nói cho con mình nghe làm thế nào để có một mối quan hệ lành mạnh, chân thành, vui vẻ và hạnh phúc”.

    Melanie và Matt.

    18. Montana và Brynn

    "Montana là người bạn tốt nhất của anh trai tôi, nhưng họ lại học ở hai trường khác nhau nên tôi đã không thể gặp anh trong một vài năm. Một mùa hè anh đến nhà tôi chơi và cuối cùng tôi đã gặp anh ấy. Lúc đó, tôi đã chơi trò “lạnh lùng” và tỏ ra không quan tâm đến anh. Nhưng sau bốn tháng thì anh đã tỏ tình với tôi vào ngày 14/10/2003. Chúng tôi đã cưới nhau sau 10 năm hẹn hò. Nói thật thì tôi vẫn còn rung động và cảm giác bay bổng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của anh, và tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của tôi sẽ như thế nào nếu không có anh. Tôi biết đó là những lời sáo rỗng nhưng anh ấy thực sự là người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau và làm nhau cười mỗi ngày”.

    Montana và Brynn.

    19. Tiffany và Kaleb

    "Câu chuyện tình yêu của chúng tôi bắt đầu trong những năm học cấp 3. Chúng tôi dự định kết hôn trong tháng 6 năm 2017 vào đúng ngày kỷ niệm 10 năm quen nhau tại The Chadwick trong Wexford, Pennsylvania”.

    Tiffany và Kaleb.

    20. Debbie và Anthony

    “Anh đối xử với tôi như một công chúa từ ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau 16/08/1975. Và đến ngày 24/05/1980, anh “phong” tôi làm hoàng hậu. Trong suốt 36 năm bên nhau, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua nhiều giông bão. Đó đã là những cuộc phiêu lưu tuyệt vời gắn kết chúng tôi lại bên nhau và chúng tôi mong muốn sẽ mãi ở bên nhau để cùng nhau đi tiếp chặng đường phía trước”.

    Debbie và Anthony.

    Xem thêm video:

    [mecloud]CS5IabcqTq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-bao-yeu-hoc-tro-toan-tan-vo-thi-hay-xem-nhung-minh-chung-song-nay-a169061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan