+Aa-
    Zalo

    Ai dám hát: Trương Quý Nhi bị dìm xuống nước lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vượt qua nhiều thử thách, Hồ Quang Hiếu cùng Trương Quí Nhi đã đánh bại Mai Phương – Anh Tài trong chương trình Ai dám hát.

    (ĐSPL) – Vượt qua nhiều thử thách, Hồ Quang Hiếu cùng Trương Quí Nhi đã đánh bại Mai Phương – Anh Tài trong chương trình Ai dám hát.

    Trẻ trung, sôi nổi và hết mình trong mỗi thử thách, hai đội chơi “Da nâu” của Hồ Quang Hiếu - Trương Quý Nhi và “Hai chị em” của Mai Phương - Anh Tài đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình khi đối đầu với những tình huống trớ trêu trong chương trình Ai dám hát.

    Nổi trội về cá tính, mạnh mẽ về tinh thần, Hồ Quang Hiếu và Trương Quý Nhi đã giành ưu thế trong việc chinh phục ban giám khảo và khán giả để bước tiếp vào vòng thi giành cho đội chiến thắng trong Tập 6, vừa được phát sóng tối qua, ngày 30/7/2014 trên kênh HTV7.

     Hai đội chơi “Da nâu” của Hồ Quang Hiếu - Trương Quý Nhi (phải) và “Hai chị em” của Mai Phương - Anh Tài cùng MC Ngô Kiến Huy.

    Hồ Quang Hiếu hẹn hò Mai Phương trên “Con đường ngược”

    Là nam ca sĩ từng “gây bão” trên các bảng xếp hạng cùng lượng fan đông đảo, Hồ Quang Hiếu mang đến Ai dám hát một không khí vô cùng hào hứng và sôi nổi với ca khúc “Con bướm xuân” rất đình đám.

    Đóng vai một anh chàng đưa thư, nhưng để hoàn thành nhiệm vụ thì rào cản anh chàng phải vượt qua những con chó vô cùng hung hăng. Dù là một yêu thích động vật nhưng khi thực sự đối diện với sự hung tàn của chúng, giọng hát tình cảm của Hồ Quang Hiếu Thay đã nhanh chóng trở thành những tiếng hét, cộng thêm những cuộc chạy đuổi vòng quanh sân khấu đã khiến thử thách của anh trở nên gây cấn hơn bao giờ hết.

    Chính sự dám chơi, dám thách thức bản thân đã giúp Hồ Quang Hiếu “lột bỏ” hình ảnh thư sinh trên sân khấu ca nhạc. Sau màn “tranh giành” đầy kịch tính với những chú chó, Trấn Thành đã mừng thay cho Hồ Quang Hiếu vì cuối cùng “con bướm xinh” vẫn còn nguyên vẹn.

    Trong thử thách “Con đường ngược” đòi hỏi thể lực và sức bền tốt và vượt khó bởi những bộ trang phục cồng kềnh, những quả bóng do Ngô Kiến Huy liên tục ném về phía mình càng khiến cho Hồ Quang Hiếu lẫn Mai Phương gặp không ít khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

     Hồ Quang Hiếu - Mai Phương trong thử thách "con đường ngược".

    Dù cùng nhau thể hiện một bản ballad khá buồn từ nhạc sĩ Bảo Thạch – “Còn lại gì sau cơn mưa” nhưng Mai Phương và Hồ Quang Hiếu đã khiến khán giả không thể bật cười với điệu bộ hài hước khi liên tiếp bị trượt ra khỏi đường đua ngược ngạo của chương trình.

    Kết thúc thử thách đối kháng vui nhộn, nếu giám khảo Trấn Thành đánh giá cao chiến thuật “câu giờ” của Mai Phương thì ca sĩ Mỹ Lệ lại cho rằng đây là một tiết mục đơn ca của Hồ Quang Hiếu, trong đó nữ diễn viên Mai Phương đã hoàn thành rất xuất sắc vai trò của một diễn viên phụ hoạ.

    Chọn một ca khúc có giai điệu sôi động của nhạc sỹ Đức Huy, Mai Phương cũng đã mang đến một tinh thần mới cho ca khúc bởi sự vui tươi, hồn nhiên với những đoạn cao trào khó đoán trước. Chứng kiến một cô gái xinh xắn không ngừng ca hát trong điều kiện thời tiết khá đỏng đảnh, bắt đầu từ những cơn gió nhẹ, đến mưa bụi rồi nhanh chóng chuyển sang bão tuyết, đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và hào hứng hát theo.

    Trương Quý Nhi “lãng mạn” nắm tay Anh Tài trên “Con đường màu xanh”

    Chưa có dịp kết hợp cùng nhau trong một dự án điện ảnh, nhưng Trương Quý Nhi và Anh Tài lại “bén duyên” cùng nhau trong một “dự án âm nhạc” ngay tại sân khấu của Ai dám hát. Dù cùng vượt qua thử thách có tên gọi khá lãng mạn nhưng những gì cặp đôi này phải trải qua thì không chỉ toàn “màu xanh” khi khám phá những chiếc hộp bí ẩn chứa đựng nhiều bất ngờ.

     Anh Tài và Trương Quý Nhi.

    Trái với những suy đoán từ khán giả, cả Anh Tài lẫn Trương Quý Nhi đã cùng nhau nắm tay khám phá và vượt qua tất cả những chiếc hộp bí ẩn mà không hề nao núng. Chính sự tự tin cùng bản lĩnh, cặp đôi trai tài gái sắc đã khiến giám khảo Trấn Thành thốt lên rằng: “Gặp ba cái này không ai sợ hết trơn hết trọi mà các bạn hát hay, các bạn nắm tay nhau đi thoải mái. Trời ơi dễ thương quá à!”.

    Gây ấn tượng với khán giả với các vai diễn hài duyên dáng, Trương Quý Nhi cũng đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả khá ngạc nhiên với giọng hát đầy nội lực qua ca khúc “Bóng mây qua thềm” (Sáng tác: Võ Thiện Thanh). Mở màn chương trình với hình ảnh thiên thần “bị treo ngược” trên cao, nhưng cô gái này vẫn giữ được sự bình tĩnh, thậm chí còn thoải mái trêu đùa với MC Ngô Kiến Huy trước khi bước vào thử thách.

    Thể hiện bài hát với tinh thần vô cùng thoải mái dù bị đưa lên đẩy xuống trong bồn nước giá lạnh, Trương Quý Nhi đã mang đến hình ảnh của một cô gái cá tính và đầy quyết tâm khi đối mặt với tình huống khó khăn từ chương trình. Dù có đôi lúc bị lạc nhịp và không thể hiện được bài hát một cách trọn vẹn nhưng chính tinh thần mà cô gái mạnh mẽ này mang đến lại nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả.

     Trương Quý Nhi trong thử thách "Hồ thiên nga".

    Anh Tài lại không hề nao núng trước thử thách mà Ai dám hát đặt ra dù khiêu vũ không phải là thế mạnh của. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra trên sân khấu dường như vượt ra khỏi hình dung ban đầu của anh chàng diễn viên điển trai này. Vừa hát, vừa phải khiêu vũ với những điệu nhảy lạ lùng do các vũ công giấu mặt đẩy đưa, chưa kể đến những trận mưa bóng nước từ MC Ngô Kiến Huy, đã khiến Anh Tài phải “vật lộn” để giành lấy ưu thế của mình và hoàn thành thử thách khó khăn này.

    Nhận xét về phần thi của Anh Tài, giám khảo Đức Hải đã so sánh vui rằng “Nhìn Anh Tài biểu diễn như đang được thưởng thức một món là gà xé phây”. Dù là lần đầu tiên đến với một gameshow truyền hình về ca hát, Anh Tài vẫn cố gắng hết mình để trình diễn trọn vẹn ca khúc dù phải chịu vô số những “hành hạ” từ chính vũ đoàn của mình.

    Với lá phiếu bình chọn áp đảo từ khán giả là 71 phiếu dành cho đội “Da nâu” cùng sự đồng ý từ 3 vị giám khảo, Hồ Quang Hiếu cùng nữ diễn viên Trương Quí Nhi đã xuất sắc nắm tay nhau vào vòng thi cuối dành cho đội chiến thắng của chương trình.

     Hồ Quang Hiếu cùng nữ diễn viên Trương Quí Nhi xuất sắc giữ vững trên vòng xoay.

    Không chỉ thể hiện ca khúc “Nơi ấy con tìm về” khá tình cảm, cả 2 đã xuất sắc giữ vững trên vòng xoay và giành được số tiền thưởng 10.420.800 đồng từ chương trình.

    Kết thúc tập 6, tập 7 của Ai dám hát sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 6/8 trên kênh HTV7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-dam-hat-truong-quy-nhi-bi-dim-xuong-nuoc-lanh-a43782.html
    Hồ Quang Hiếu và 4 bản hit đình đám

    Hồ Quang Hiếu và 4 bản hit đình đám

    (ĐSPL) - Không cảm xúc, Chỉ cần em hạnh phúc... là những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại những ca khúc của chàng ca sĩ điển trai này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hồ Quang Hiếu và 4 bản hit đình đám

    Hồ Quang Hiếu và 4 bản hit đình đám

    (ĐSPL) - Không cảm xúc, Chỉ cần em hạnh phúc... là những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại những ca khúc của chàng ca sĩ điển trai này.