+Aa-
    Zalo

    Ai là trọng tài bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo AFC, ông Ryuji Sato sẽ bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan vào lúc 20h15 ngày 13/1.

    Theo AFC, ông Ryuji Sato sẽ bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan vào lúc 20h15 ngày 13/1.

    Trọng tài Ryuji Sato.

    Mới đây, LĐBĐ châu Á đã công bố tổ trọng tài chính sẽ làm nhiệm vụ trong màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan vào ngày 13/1 tới. Nhân vật được trao quyền "cầm cân nảy mực" chính là ông Ryuji Sato tới từ Nhật Bản. Đây là trận thứ 2 "vua áo đen" này làm nhiệm vụ ở VCK U23 châu Á sau cuộc đối đầu Thái Lan - Bahrain ở ngày khai mạc.

    Được biết, trọng tài Ryuji Sato năm nay 42 tuổi, được xem là một trong những trọng tài kinh nghiệm nhất châu Á. Suốt sự nghiệp, ông đã nhiều lần điều khiển các trận đấu tại AFC Champions League, AFC Cup hay vòng loại World Cup. Tại Asian Cup diễn ra hồi đầu năm 2019, vị vua áo đen này đã bắt chính trong 4 trận, đáng chú ý có trận tứ kết giữa chủ nhà UAE và Úc.

    Trọng tài Sato cũng không xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. Hồi năm 2014, ông từng được VFF mời và trở thành trọng tài nước ngoài đầu tiên làm nhiệm vụ ở V-League. Ở cấp độ đội tuyển, ông cũng có một số cơ hội cầm còi một số trận đấu của Việt Nam.

    Năm 2012, ông điều khiển trận Việt Nam thua 1-3 Thái Lan tại AFF Cup và trận hòa 0-0 của đội U19 trước CHDCND Triều Tiên. Vòng loại Asian Cup diễn ra năm 2013, ông làm nhiệm vụ ở trận tuyển Việt Nam thua UAE 0-5.

    Hai trợ lý của ông Sato là đồng hương Yamauchi Hiroshi và Mihara Jun. Điều hành tổ VAR là ông Kimura Hiroyuki cũng tới từ Nhật Bản.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-la-trong-tai-bat-chinh-tran-dau-giua-u23-viet-nam-va-u23-jordan-a308024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan