+Aa-
    Zalo

    Ái nữ của Tổng thống Trump đi du lịch sau khi khuyên mọi người ở nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi khuyên mọi người ở nhà, gia đình ái nữ của Tổng thống Trump đã đi từ nhà của họ ở Washington đến một trong những khu nghỉ dưỡng chơi golf của gia đình Trump.

    Sau khi khuyên mọi người ở nhà, gia đình ái nữ của Tổng thống Trump đã đi từ nhà của họ ở Washington đến một trong những khu nghỉ dưỡng chơi golf của gia đình Trump.

    Theo đó, vào ngày 8/4, Ivanka Trump cùng chồng, Jared Kushner, và 3 người con đã đi từ nhà của họ ở Washington đến một trong những khu nghỉ dưỡng chơi golf của gia đình Trump ở Bedminster, New Jersey, để mừng ngày lễ Vượt qua của người Do Thái.

    Gia đình ái nữ của Tổng thống Trump. Ảnh: AP

    New York Times đưa tin sự việc này đầu tiên, cho biết chuyến đi “không mang tính thương mại”. Nhà Trắng đã xác nhận điều này hôm 16/4.

    “Ivanka với gia đình nhỏ của mình đã kỷ niệm lễ Vượt qua tại một cơ sở bị đóng cửa được cho là của gia đình”, theo một tuyên bố.

    Được biết ngày lễ Vượt qua là ngày lễ quan trọng nhất của người Do Thái và nhà chồng của Ivanka Trump theo tôn giáo này.

    Chuyến đi của gia đinh Ivanka Trump được cho là vi phạm yêu cầu của Nhà Trắng hôm 16/3, rằng người Mỹ nên "làm việc hoặc học tập ở nhà" và "tránh đi lại tùy ý". Đặc biệt, từ ngày 1/4, Washington đã ban bố lệnh ở yên trong nhà, buộc người dân chỉ nên ra ngoài khi thực sự cần thiết. Những người vi phạm sẽ bị phạt tiền hoặc ngồi tù.

    Trước đó, vào cuối tháng 3, trên mạng xã hội, Ivanka Trump, con gái đồng thời là cố vấn của Tổng thống Trump, đã khẩn khoản xin người Mỹ tôn trọng các hướng dẫn để làm chậm sự lây lan của Covid-19.

    "Những người đủ may mắn có điều kiện được ở nhà, xin vui lòng, xin vui lòng làm như vậy. Mỗi người trong chúng ta đều đóng vai trò trong việc làm chậm sự lây lan của dịch bệnh", cô nói trong video trên Twitter hôm 30/3.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-cua-tong-thong-trump-di-du-lich-sau-khi-khuyen-moi-nguoi-o-nha-a320080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan