+Aa-
    Zalo

    Ái nữ của tỷ phú giàu nhất châu Á có những thói quen đặc biệt nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Tiểu thư Isha Ambani, sinh năm 1991, là con gái duy nhất của người đàn ông giàu nhất châu Á, tỷ phú Mukesh Ambani.

    Tiểu thư Isha Ambani, sinh năm 1991, là con gái duy nhất của người đàn ông giàu nhất châu Á, tỷ phú Mukesh Ambani. 

    Isha Ambani là một trong những người thừa kế gia tài tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Isha còn có một anh trai song sinh là Akash Ambani và em trai 24 tuổi là Anant.

    Isha Ambani có thành tích học tập đáng nể khi tốt nghiệp Đại học Yale danh tiếng vào năm 2014 và lấy bằng MBA ở trường Kinh doanh Stanford năm 2016. Cô từng làm việc tại hãng tư vấn tài chính danh tiếng McKinsey & Co để củng cố thêm kinh nghiệm điều hành đế chế kinh doanh của gia đình.

    Isha Ambani thường xuyên tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè. Đám cưới của cô vào năm 2018 được mệnh danh là bữa tiệc của năm tại Ấn Độ. Đám cưới hoành tráng này bắt đầu với hàng loạt sự kiện trước lễ cưới.

    Dù sinh ra trong nhung lụa và thừa điều kiện để chỉ diện mỗi trang phục một lần như nhiều cậu ấm cô chiêu khác trên thế giới, Isha vẫn theo đuổi xu hướng này. Đầu năm nay, ái nữ nhà Ambani xuất hiện trong một bữa tiệc cưới với trang phục cô từng mặc ở một sự kiện năm trước đó.

    Isha Amban sở hữu bộ sưu tập trang sức có một không hai. Kim cương, ngọc bích là hai trong số những loại đá quý yêu thích của Isha và chúng được kết hợp cùng vàng.

    Isha Amban thường xuyên tham gia các sự kiện từ thiện. Năm ngoái cô tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho một trường nữ sinh tại Jaisalmer, Rajasthan, và giúp mẹ, bà Nita Ambani, xây dựng một thế giới thần tiên dịp Giáng sinh cho trẻ em kém may mắn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-cua-ty-phu-giau-nhat-chau-a-co-nhung-thoi-quen-dac-biet-nao-a324862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan