Ái nữ cựu Tổng thống Trump bắt đầu cuộc sống mới, bị chụp trộm nhưng nhan sắc vẫn khiến "vạn người mê"


Thứ 5, 18/02/2021 | 04:09


Mới đây, những hình ảnh về cuộc sống mới thời kỳ hậu Nhà Trắng của ái nữ cựu Tổng thống Donald Trump đã được tiết lộ.

Mới đây, những hình ảnh về cuộc sống mới thời kỳ hậu Nhà Trắng của ái nữ cựu Tổng thống Donald Trump đã được tiết lộ. Trong đó, nhan sắc và thần thái của cô vẫn khiến "vạn người mê" và nhận lời ngợi khen. 

Ngày 16/2, hãng tin Daily Mail đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về cuộc sống của vợ chồng Ivanka Trump sau khi rời Nhà Trắng. Theo đó, ái nữ nhà cựu Tổng thống Trump được cho là đang tận hưởng tối đa thời gian nghỉ ngơi sau 4 năm làm việc cùng cha tại Nhà Trắng. 

Theo đó, paparazzi đã chụp được một vài khoảnh khắc mới của cựu Đệ nhất ái nữ Nhà Trắng bên ngoài ban công căn nhà mới của gia đình cô tại Miami. 

Ivanka Trump được cho là đang tận hưởng cuộc sống mới cùng gia đình ở Miami. Ảnh: Daily Mail

Căn nhà sang trọng nơi vợ chồng Ivanka Trump sinh sống sau khi rời Nhà Trắng. Ảnh: Arte Sufside

Nhan sắc và thần thái của Ivanka Trump vẫn khiến nhiều người Mỹ phải ngợi khen. Dù đã rời Nhà Trắng nhưng cô vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch và gu thời trang đẳng cấp của mình. Sở hữu vóc dáng cân đối vì một thời từng là người mẫu cùng mái tóc vàng và nhan sắc "chuẩn Mỹ", Ivanka Trump trước giờ vẫn luôn "toả sáng" dù ở nhà hay ra ngoài đường. 

Dù diện đồ đơn giản, ái nữ cựu Tổng thống Trump vẫn được ngợi khen bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao "vạn người mê". Ảnh: Daily Mail

Theo hãng tin Guardian, sau khi rời Nhà Trắng, Ivanka Trump có thể sẽ trở lại làm việc ở tập đoàn của cha Trump Organization, kinh doanh thời trang hoặc tham gia chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, ái nữ cựu tổng thống được cho là đang để mắt tới cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào năm 2022, nhiều khả năng cô sẽ ứng cử chạy đua vào Thượng viện trong năm đó. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-cuu-tong-thong-trump-bat-dau-cuoc-song-moi-bi-chup-trom-nhung-nhan-sac-van-khien-van-nguoi-me-a356368.html