Ái nữ kín tiếng của bà Phương Hằng: Bản sao của mẹ từ ngoại hình đến tính cách


Chủ nhật, 30/05/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Trái ngược với mẹ, con gái của bà Phương Hằng cực kỳ kín tiếng trước truyền thông. Tuy nhiên, theo lời bà chủ Đại Nam, Natalie là bản sao của nữ doanh nhân từ ngoại hình đến tính cách.

Kinh doanh - Ái nữ kín tiếng của bà Phương Hằng: Bản sao của mẹ từ ngoại hình đến tính cách
Bà Phương Hằng cùng ái nữ duy nhất của mình.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Hằng được biết đến là bà chủ của Khu du lịch Đại Nam và cũng là vợ của đại gia Dũng "lò vôi" (doanh nhân Huỳnh Uy Dũng).

Thời gian gần đây, bà Phương Hằng gây xôn xao dư luận khi liên tục thực hiện hàng loạt buổi livestream tố cáo lương y Võ Hoàng Yên cũng như “bóc phốt” nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Thậm chí, buổi phát sóng trực tiếp mới đây nhất (hôm 25/5) đã công phá hoàn toàn các kỷ lục livestream từ trước đến nay trên Facebook Việt khi có hàng trăm nghìn người xem trên 3 kênh chính là Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng, Facebook Trường Đua Đại Nam và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam.

Khác với người mẹ nổi tiếng, các con của bà Phương Hằng chọn cuộc sống kín kẽ với giới truyền thông. Ngoài Huỳnh Hằng Hữu (con trai chung với ông Dũng "lò vôi"), bà Phương Hằng còn có 3 người con riêng, trong đó, nữ đại gia có một ái nữ cực kì xinh xắn, dễ thương.

Theo những chia sẻ trên trang cá nhân của bà chủ Đại Nam, ái nữ của bà chủ Đại Nam tên My (nickname: Natalie), được mẹ cho đi du học từ khi còn nhỏ.

Kinh doanh - Ái nữ kín tiếng của bà Phương Hằng: Bản sao của mẹ từ ngoại hình đến tính cách (Hình 2).
Natalie được mẹ cho đi du học từ khi còn nhỏ.

Hiện tại Natalie đang ở Việt Nam cùng gia đình nên cũng xuất hiện trong nhiều dịp trọng đại như sinh nhật mẹ, đám hỏi anh trai.

Trong dịp sinh nhật con gái hồi 2020, bà Phương Hằng đã viết một tâm thư cực dài và tình cảm gửi cô con gái duy nhất của mình. Trong đó, nữ đại gia cho biết con gái rất ngoan và lễ phép đồng thời là bản sao của mình, từ ngoại hình đến tính cách.

Ngoài ra bà Phương Hằng còn khẳng định sẽ không đặt bất cứ tiêu chuẩn hay kỳ vọng nào lên con nhưng sẽ luôn cố gắng hết mình để con thực hiện ước mơ.

Cũng trong livestream ngày 25/5 vừa qua, bà chủ Đại Nam từng tiết lộ về cách nuôi dạy 4 người con.

Bà Phương Hằng cũng bật mí rằng bà và 4 người con cực thân thiết, có group chat riêng. "Có gì cũng đều gửi lên đó, đêm xuống phải nói chuyện với nhau vài câu rồi mới đi ngủ", nữ đại gia kể.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-kin-tieng-cua-ba-phuong-hang-ban-sao-cua-me-tu-ngoai-hinh-den-tinh-cach-a502181.html