+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà bầu Thụy: Từng nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ, thần thái không phải dạng vừa

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ từng nhận được bằng khen của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nhờ thành tích học tập xuất sắc, ái nữ nhà bầu Thụy còn sở hữu thần thái không phải dạng vừa đâu.

    Thời gian gần đây, "bầu" Thụy (doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ- Phó Chủ tịch Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt- LienVietPostBank) thường xuyên chia sẻ về cuộc sống, công việc và gia đình trên trang cá nhân của mình.

    ai nu nha bau thuy tai gioi than thai khong phai dang vua dspl 2
    Bầu Thụy cùng các con.

    Đáng chú ý là bài viết của vị đại gia Ninh Bình nhắc đến con gái Nguyễn Ngọc Mỹ Anh (Luna Nguyễn, SN 2001) với lời chúc mừng sinh nhật, cùng bức hình tấm bằng khen của con gái từ năm 2016: "Bố chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý của bố. Bố chúc con mạnh khỏe, học giỏi hơn nữa, gặp nhiều may mắn và mãi xinh đẹp."

    Ái nữ nhà "bầu" Thụy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh xắn, thần thái không phải dạng vừa cũng như thành tích đáng nể trong học tập.

    Mỹ Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân của Mỹ Anh cũng được bật chế độ riêng tư. Tuy nhiên, Mỹ Anh đã từng được truyền thông chú ý khi là một trong những học sinh Việt Nam nhận bằng khen từ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    Cùng với Đỗ Nhật Nam, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh đã từng nhận được bằng khen của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nhờ thành tích học tập xuất sắc khi theo học tại trường Forest Ridge School of the Sacred Heart (Bellevue, Washington, Mỹ) – ngôi trường mà con gái của tỷ phú Bill Gates theo học trước đây.

    ai nu nha bau thuy tai gioi than thai khong phai dang vua dspl
    Thần thái không phải dạng vừa của ái nữ nhà bầu Thụy.

    Ngay trong năm học đầu tiên tại Mỹ, cô đã nhận được giải thưởng “Honors Award for Diligence” của trường dành cho những học sinh luôn nỗ lực không ngừng, đóng góp ý kiến trong học tập và biết tự lập.

    Không chỉ có thành tích học tập đáng nể, Mỹ Anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội tại trường và rèn luyện thể thao.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-bau-thuy-tung-nhan-duoc-bang-khen-cua-tong-thong-my-than-thai-khong-phai-dang-vua-a519851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan