Ái nữ nhà giàu chi 700 triệu tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa, khách mời được tặng túi Louis Vuitton


Thứ 3, 23/07/2019 | 03:45


Cùng sự kiện

Ngày bé, hẳn các cô gái đều mơ ước trở thành một cô công chúa. Và một cô gái trẻ đã biến giấc mơ đó thành hiện thực vào đêm sinh nhật lần thứ 18 của mình.

Ngày bé, hẳn các cô gái đều mơ ước trở thành một cô công chúa. Và một cô gái trẻ đã biến giấc mơ đó thành hiện thực vào đêm sinh nhật lần thứ 18 của mình.

Không gian tiệc sinh nhật xa xỉ của ái nữ nhà giàu - Ảnh: Dailymail

Danica Carmelina là một nữ diễn viên múa ballet đang theo học trường Y ở Philippines.

Tháng 5 vừa qua, để kỷ niệm cột mốc tuổi 18 đáng nhớ, cô nàng đã mạnh tay chi 29.000 USD (tức hơn 672 triệu VND) để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng chiêu đãi 170 khách mời.

Thiếu nữ giàu có đã lên kế hoạch suốt nhiều tháng liền để thiết kế bữa tiệc theo chủ đề "Hồ thiên nga" - vở ballet lừng danh mà cô luôn ao ước được đóng vai chính.

Danica đã mời một lực lượng nhân viên hùng hậu gồm nhà tạo mẫu, nhà thiết kế, đội ngũ ánh sáng và dàn nhạc để dàn dựng và biến hóa không khí buổi tiệc cho phù hợp với ý tưởng của mình.

Không gian tổ chức sinh nhật được điểm tô màu sắc vừa quý phái, vừa lãng mạn với chiếc bánh 5 tầng cao ngất và phong cách trang trí kiểu tiệc cưới.

Danica xuất hiện lộng lẫy như một thành viên hoàng thất thực thụ với hai bộ váy đắt giá được thiết kế riêng.

Danica xuất hiện lộng lẫy trong 2 bộ váy đắt giá - Ảnh:Dailymail

Trả lời phỏng vấn từ Mail Online, Danica cho biết: "Tôi và nhà thiết kế đã cùng thảo luận để tìm ra phong cách phù hợp nhất. Bộ váy này có giá khoảng 7900 USD (khoảng 184 triệu VND), trông nó thật hoàn mỹ.

Tôi sẽ không bao giờ mặc lại nó nữa, tôi chỉ muốn nó được nhớ đến như chiếc váy sinh nhật của tôi".

Chiếc váy thứ hai của thiếu nữ nhà giàu được thiết kế táo bạo hơn với tone màu đen huyền bí. Danica khoác lên người bộ váy này khi những vị khách lớn tuổi đã rời đi, để lại không gian cho lớp trẻ tha hồ vui chơi và nhảy múa suốt đêm.

Nhiếp ảnh gia từ Nice Print đã ghi lại được vô số khoảnh khắc ấn tượng khi cô biểu diễn nhiều vở ballet trên nền nhạc du dương, cũng như mở các món quà "sang chảnh" từ bạn bè.

Cô gái hạnh phúc cùng bạn bè của mình trong tiệc sinh nhật - Ảnh:Dailymail

Trước khi ngồi vào bàn ăn buffet, những người tham gia đều được chủ nhân bữa tiệc trao những món quà trong túi Louis Vuitton.

Ngoài ra, những vị khách còn cùng nhau tham gia các trò chơi để tìm ra người chiến thắng và nhận các món quà như tiền mặt hay phiếu quà tặng từ các cửa hàng mà họ yêu thích.

Danica cho biết cô đã lên kế hoạch cho lễ mừng sinh nhật tuổi 18 từ khi còn tấm bé. Bố mẹ cô đã từng hứa hẹn sẽ tổ chức cho con gái cưng một bữa tiệc hoành tráng bậc nhất đúng như ý nguyện của cô.

Bố của Danica là một kỹ sư chuyên phụ trách các công trình có quy mô lớn, đồng thời có sự nghiệp kinh doanh riêng ở Philippines. Chứng kiến con gái tỏa sáng như một nàng công chúa trong ngày sinh nhật 18 tuổi, ông không sao nén được niềm xúc động vô bờ.

Danica trong trích đoạn vở "Hồ thiên nga" - Ảnh:Dailymail

Danica giải thích: "Ở Philippines, sinh nhật 18 tuổi luôn được xem trọng hơn tuổi 16, bởi đó là độ tuổi cho thấy bạn đã trưởng thành và có thể chịu trách nhiệm pháp lý.

Tôi đã bỏ ra nhiều công sức để tạo bữa tiệc đầu tiên của mình trở nên hoàn hảo. Nếu thời gian có quay trở lại, tôi cũng sẽ giữ nguyên từng chi tiết trong đó. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật".

Cô gái nhà giàu có còn mơ ước được tổ chức nhiều buổi tiệc hơn nữa trong tương lai, nhưng kế hoạch đó đành tạm thời gác lại vì cô phải thích nghi với cuộc sống của sinh viên Y khoa ở trường đại học.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-giau-chi-700-trieu-to-chuc-tiec-sinh-nhat-xa-hoa-khach-moi-duoc-tang-tui-louis-vuitton-a285439.html