Ái nữ nhà siêu giàu châu Á: Dành tâm sức 2 năm cho tiệc sinh nhật siêu xa hoa, cuộc sống sang chảnh "phủ" hàng hiệu


Thứ 2, 05/10/2020 | 04:29


Christine Lim (19 tuổi, đến từ Philippines) là một trong những rich kid nổi tiếng trên mạng xã hội.

Christine Lim (19 tuổi, đến từ Philippines) là một trong những rich kid nổi tiếng trên mạng xã hội.

Sở hữu gia thế "khủng", Christine Lim có cơ hội khoác lên mình loạt váy dạ hội cầu kỳ, mặc đồ thiết kế và xách túi hàng hiệu từ khi còn nhỏ. Lim hiện học ngành Báo chí. Bên cạnh đó, cô còn theo đuổi nghiệp diễn xuất, chuẩn bị bước chân vào showbiz.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ khoảng 1 năm trước, tiệc sinh nhật 18 tuổi của Christine Lim - rich kid người Philippines đã khiến báo chí nước ngoài ngỡ ngàng. Không chỉ được tổ chức hoành tráng với 6 bộ váy công chúa, tiệc sinh nhật của Christine Lim còn là công sức của 6 nhà thiết kế thời trang, 2 thợ trang điểm và làm tóc nổi tiếng, 1 nhà trang trí bánh kem chuyên nghiệp và 1 trong những diễn viên nổi tiếng. 

Christine Lim lên kế hoạch cùng thợ trang điểm, nhà thiết kế trước ngày tổ chức bữa tiệc tới 2 năm để đảm bảo mọi thứ được như ý.

Ngoài đời thường, ái nữ chuộng phong cách thời trang năng động, giản dị và phù hợp với lứa tuổi sinh viên. Trong tủ đồ của các tiểu thư nhà giàu, không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc túi xách hàng hiệu.
Christine Lim luôn chia sẻ cuộc sống sang chảnh của mình lên MXH, từ những thứ đồ sang chảnh đến những chuyến du lịch xa xỉ đều đủ cả.
Cô nàng còn gây sốt khi hẹn hò với Andrew Muhlach, một nam diễn viên ở Philippines. Hiện tại, đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ dân mạng.
Có phong cách thời trang sành điệu và cuộc sống nhung lụa, Christine Lim hiện thu hút 179.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Ảnh: Instagram NV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-sieu-giau-chau-a-danh-tam-suc-2-nam-cho-tiec-sinh-nhat-sieu-xa-hoa-cuoc-song-sang-chanh-phu-hang-hieu-a341368.html