+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà tài phiệt tài sắc vẹn toàn sắp kết hôn với vị hôn phu gia thế "khủng"

    • DSPL
    ĐS&PL Suh Min Jeong, con gái lớn của ông chủ Amore Pacific, tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, chuẩn bị kết hôn với Hong Jun Hwan, cháu trai của tập đoàn truyền thông.
    Suh Min Jeong, con gái lớn của ông chủ Amore Pacific, tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, chuẩn bị kết hôn với Hong Jun Hwan, cháu trai của tập đoàn truyền thông lớn của nước này.

    Ái nữ Seo Min Jung.

    Suh Min Jeong là con gái lớn của chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc - Amore Pacific, Seo Kyung Bae (57 tuổi). Đặc biệt, Suh Min Jeong sở hữu gương mặt xinh đẹp giống với nữ diễn viên Go Hyun Jung.

    Suh Min Jeong được coi là người thừa kế sáng giá hàng đầu cho đế chế kinh doanh của gia đình. Theo nhiều lời đồn trong giới tài phiệt tại Hàn, ngay từ khi lúc còn học cấp 2, ái nữ đã được cha ưu ái dành tặng số cổ phiếu lớn, giúp khi lớn lên, số tài sản thuộc sở hữu của cô tăng vọt.

    Tính đến năm 2019, cô gái 29 tuổi đã trở thành cổ đông lớn thứ hai của tập đoàn, chỉ sau cha mình. Ngoài ra, cô còn nắm giữ khoảng gần 20% cổ phần tại các công ty con như Espoir, Etude và Innisfree.

    Trong khi, vị hôn phu Hong Jun Hwan là con trai cả của chủ tịch công ty Đầu tư doanh nhân BoKwang - Hong Seok Joon. Đồng thời là cháu trai của chủ tịch của hãng truyền thông JoongAng Ilbo (một trong 3 tờ báo lớn nhất Hàn Quốc).

    Được biết, cặp đôi đã gặp nhau thông qua một người quen vào đầu năm nay. Sau đó, cả hai quyết định hẹn hò và lên kế hoạch kết hôn như những gì đã được tiết lộ trên các phương tiện truyền thông.

    Hôn lễ dự kiến tổ chức vào ngày 27/6 tại thủ đô Seoul, với sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết. Theo truyền thông Hàn Quốc, lễ cưới của hai người con đến từ hai chaebol lớn của đất nước sẽ có sự góp mặt của nhiều thành viên nổi tiếng, giàu có trong giới doanh nhân như “thái tử Samsung” Lee Jae Yong, Lee Boo Jin - người sáng lập và chủ tịch của chuỗi khách sạn Shilla.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-tai-phiet-tai-sac-ven-toan-sap-ket-hon-voi-vi-hon-phu-gia-the-khung-a328653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan