+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà tỷ phú Singapore tổ chức lễ ăn hỏi xa hoa bậc nhất thể hiện độ giàu có "siêu khủng"

    • DSPL
    ĐS&PL Với quy mô hoàng tráng của lễ ăn hỏi, nhiều người dự đoán đám cưới của Kim Lim và chồng sắp tới sẽ còn xa hoa hơn gấp nhiều lần.

    Tỷ phú giàu có bậc nhất Singapore Peter Lim, người có khối tài sản 2,6 tỷ USD (theo Forbes) có con gái tên là Kim Lim. Cô nàng là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng rich kid châu Á với lối sống xa hoa, nhiều mối quan hệ với người nổi tiếng thế giới và tiêu xài hàng hiệu không tiếc tay.

    Sau khi nhận lời cầu hôn bằng nhẫn kim cương vào tháng 9 năm ngoái, Kim Lim và chồng sắp cưới vừa tổ chức lễ ăn hỏi xa hoa vào ngày 16/2.

    kim lim 3

    Vị hôn phu của Kim Lim chỉ được biết đến với cái tên viết tắt là LL, hiện 33 tuổi, là một doanh nhân công nghệ thông tin, ngoài ra những thông tin về đời tư đều được giấu kín.

    Buổi lễ "gou da li", hay còn gọi là lễ ăn hỏi của Kim Lim được diễn ra theo phong tục truyền thống của Trung Quốc. Vào ngày thực hiện nghi lễ này, gia đình nhà trai sẽ mang sính lễ đến nhà cô dâu. Sau buổi này, lễ cưới chính thức mới được diễn ra. Do ảnh hưởnh của dịch COVID-19 nên buổi lễ ăn hỏi của Kim Lim và chồng chỉ được tổ chức với sự tham gia của các thành viên gia đình.

    kim lim 4

    Hôn phu của Kim Lim lái xe Rolls Royce đến nhà cô dâu. Được biết, món quà xa xỉ mà LL tặng cho vị hôn thê gồm có 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng khổng lồ, 2 sợi dây chuyền vàng, nhẫn và hoa tai bằng vàng đồng, 2 chiếc túi Hermès, giày Jimmy Choo và một cặp đồng hồ Rolex. Tổng giá trị sính lễ lên tới 2 triệu đô la Singapore. Ngoài ra, anh còn chi tiền mời một đoàn múa lân theo truyền thống để cầu may mắn.

    kim lim 5

    Buổi lễ ăn hỏi của ái nữ Kim Lim còn bao gồm bức tường hoa acrylic và một chiếc bánh nhiều tầng phức tạp có hình con rồng cùng con phượng hoàng đậu trên một ngôi chùa. Với quy mô hoàng tráng của lễ ăn hỏi, nhiều người dự đoán đám cưới của Kim Lim và chồng sắp tới sẽ vô cùng xa hoa.

    Kể từ sau khi công khai chuyện đính hôn với LL vào tháng 9/2021, Kim Lim thường xuyên đăng tải hình ản của chồng sắp cưới lên trang cá nhân để thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãnh mạn. Cả hai thường xuyên thể hiện tình yêu với nhau và đi du lịch đến nhiều địa điểm sang chảnh trên thế giới. Nhân dịp lễ tình nhân 14/2 vửa qua, LL đã đăng cho vị hôn thê một bó hồng cực "khủng" cao bằng đầu người.

    kim lim 2

    Kim Lim sinh năm 1991, cô nàng từng trải qua một cuộc hôn nhân với người chồng Kho Bin Rai và có 1 cậu con trai chung. Năm 2020, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên trong lần kết hôn đầu, con gái tỷ phú không tổ chức đám cưới.

    Kim Lim từng gây chú ý trong giới nhà giàu châu Á khi sở hữu kho đồ hiệu khổng lồ cùng những bữa tiệc dát vàng. Mỗi khi di chuyển, Kim Lim thường sử dụng chuyên cơ hoặc khoang hạng nhất của máy bay dân dụng. Gia đình cô sở hữu bộ sưu tập siêu xe hoành tráng nhưng cô không lái xe mà sử dụng tài xế riêng.

    Từ ái nữ của tỷ phú giàu có ở Singapore, Kim Lim hiện là CEO thành đạt, vừa kế nghiệp công việc của cha vừa sở hữu công ty riêng ăn nên làm ra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-ty-phu-singapore-to-chuc-le-an-hoi-xa-hoa-bac-nhat-the-hien-do-giau-co-sieu-khung-a528994.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan