Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ


Thứ 7, 02/10/2021 | 08:15


Sau tuyên bố ly hôn gây sốc của vợ chồng tỷ phú Bill Gates, các thành viên trong gia đình ông được người hâm mộ trên toàn thế giới chú ý hơn cả.

Thời gian gần đây, gia đình tỷ phú Bill Gates được nhiều người chú ý vì vụ ly hôn của ông và bà Melinda Gates. Mặc dù thông tin về chuyện ly hôn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, nhà sáng lập Microsoft và vợ cũ vẫn có chung 3 đứa con, cuộc sống của cả hai sẽ vẫn gắn bó với nhau.

Trong 3 người con, tiểu thư út Phoebe Adele Gates được nhận xét xinh đẹp như hotgirl và sở hữu nhan sắc nổi bật nhất trong các con của tỷ phú công nghệ. 

Phoebe Adele Gates sinh ngày 14/9/2002 (theo Gossip Cop). Là con út trong gia đình Gates (bao gồm chị gái Jennifer Gates và anh trai Rory Gates) và có vẻ ngoài nổi bật, Phoebe thường xuyên được giới truyền thông chú ý.

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ
Phoebe Adele Gates.
Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 2).
Phoebe sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hotgirl ở tuổi 19.

Thiên hướng nghệ thuật 

Ngoài việc được sinh ra trong gia đình có bố mẹ là những người quyền lực, có thiên hướng về mọi thứ công nghệ và làm từ thiện trên quy mô toàn cầu, còn nhiều điều ít ai biết đến về tiểu thư út nhà tỷ phú công nghệ. Mặc dù có bố mẹ là những người yêu thích công nghệ, có vẻ như Phoebe Adele Gates có niềm đam mê về nghệ thuật nhiều hơn. 

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 3).
Bà Melinda Gates cùng 3 người con.

Gossip Cop cho biết đã có lúc Phoebe có nguyện vọng lớn là trở thành một nữ diễn viên ba lê chuyên nghiệp. Theo công bố, Phoebe được đào tạo tại Trường Thiếu nhi Chuyên nghiệp ở thành phố New York nhưng cô cũng theo học Trường Ba lê Mỹ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln danh tiếng, nơi cô rèn giũa kỹ năng của mình.

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 4).
Phoebe Adele Gates có niềm đam mê với khiêu vũ.

Việc luyện tập để trở thành vũ công ba lê không chỉ dừng lại ở đó, Phoebe còn theo học tại trường Juilliard danh tiếng, ngôi trường nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng với việc đào tạo ra những diễn viên tài năng như Robin Williams, Adam Driver và Patti Lupone.

Đam mê đọc sách 

Một sở thích mà Phoebe Adele Gates và bố của cô, "ông trùm" Microsoft Bill Gates, thường xuyên làm cùng nhau đó là: tìm hiểu một cuốn sách hay.

Vào năm 2018, tỷ phú Bill Gates đã vô cùng tự hào tiết lộ trong một bài đăng trên Instagram về sở thích đọc sách của ông và Phoebe, đặc biệt là bất kỳ quyển sách nào của tác giả John Green. "Con gái tôi Phoebe và tôi thích đọc tất cả các loại sách và là fan hâm mộ lớn của @johngreenwritesbooks", ông viết trong bài đăng. 

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 5).
Con gái út của Bill Gates có niềm đam mê đọc sách từ nhỏ.

Theo Papa Bear Bill, Phoebe từng có đánh giá của riêng mình về tác phẩm của John Green. "Trong nhiều năm, tôi là một fan hâm mộ trung thành của John Green. Tôi thường đọc say sưa cuốn tiểu thuyết của ông ấy ở phía sau quán cà phê, trong khi đi du lịch và ngay trên chiếc ghế dài trong nhà. Có điều gì đó về hình ảnh những cuốn sách của John khiến tôi bị cuốn vào trí tưởng tượng về những câu chuyện, nhưng 'Turtles All the Way Down' lại ảnh hưởng đến tôi nhiều nhất so với những cuốn sách khác", cô nói. 

Được nuôi dạy không cần công nghệ

Nhiều người cho rằng là con gái của Bill và Melinda Gates, Phoebe Adele Gates lớn lên với mọi tiện ích công nghệ có sẵn ngay xung quanh mình nhưng điều này hoàn toàn không phải sự thật.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 với Mirror, nhà sáng lập công nghệ nổi tiếng tiết lộ rằng ông không cho phép bất kỳ người con nào của mình sở hữu điện thoại thông minh cho đến khi chúng 14 tuổi. “Chúng đã phàn nàn rằng những đứa trẻ khác đã có điện thoại sớm hơn”, Bill Gates tiết lộ về quyết định của mình. 

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 6).
"Ông trùm" Microsoft có quy định riêng về việc con cái sử dụng công nghệ.

Cũng có thông tin cho rằng ông đã đặt ra những ranh giới nghiêm khắc khi nói đến việc sử dụng các thiết bị công nghệ, bao gồm cả thời gian được cho phép để sử dụng công nghệ của các con mình.

Nhưng hóa ra, Bill không phải là người duy nhất thực hiện các quy tắc nghiêm ngặt liên quan đến điện tử. Theo Gossip Cop, các ông trùm Steve Jobs, Mark Cuban và Alexis Ohanian cũng thực hiện các giới hạn nghiêm ngặt khi nói đến thời gian xem phim của con cái họ.

Phoebe Adele Gates không thừa kế hàng tỷ USD

Theo Forbes, "ông trùm công nghệ" Bill Gates có giá trị tài sản khổng lồ lên đến 130 tỷ USD, tuy nhiên theo lời của ông bố 3 con nổi tiếng, ông không có ý định chuyển tất cả tài sản của mình cho các con, bao gồm cả cô con gái út Phoebe Adele Gates. 

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 7).
Bill Gates và con gái út.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "This morning" của Anh, Bill Gates đã gây sốc với công chúng khi tuyên bố rằng ông sẽ không để lại toàn bộ tài sản của mình cho các con. "Những đứa trẻ của chúng tôi sẽ nhận được một nền giáo dục tuyệt vời và một số tiền để chúng không bao giờ rơi vào cảnh nghèo khó. Chúng sẽ ra ngoài và có sự nghiệp của riêng mình", ông giải thích. Ông nói thêm: "Việc để chúng có một số tài sản khổng lồ không phải là một ưu đãi đối với những đứa trẻ. Nó làm sai lệch bất cứ điều gì chúng có thể làm".

Giáo dục pháp luật - Ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates sở hữu nhan sắc như hotgirl, được nuôi dạy không cần công nghệ (Hình 8).
Phoebe được nhận xét là người con đẹp nhất của tỷ phú công nghệ Bill Gates.

Về phản ứng của các con về quyết định này, Bill Gates cho biết cả ba người con đều ủng hộ quyết định của bố mẹ: “Chúng biết và cảm thấy tự hào về điều đó".

Bích Thảo (Theo The Things, Nicki Swift)

Ảnh: Instagram NV. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nho-tuoi-nhat-nha-ty-phu-bill-gates-so-huu-nhan-sac-nhu-hotgirl-duoc-nuoi-day-khong-can-cong-nghe-a513196.html