+Aa-
    Zalo

    "Ái phi" Trấn Thành chết mê chết mệt Ngô Kiến Huy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trấn Thành không ngại hóa thân thành một nàng “ái phi” xinh như mộng để quyến rũ “hoàng đế” Ngô Kiến Huy trong Hội ngộ danh hài.

    (ĐSPL) – Trấn Thành không ngại hóa thân thành một nàng “ái phi” xinh như mộng để quyến rũ “hoàng đế” Ngô Kiến Huy trong Hội ngộ danh hài.

    Nổi bật nhất trong tập 2 chương trình Hội ngộ danh hài phát sóng tối 11/1 là tiểu phẩm “Hậu cung” do danh hài Trấn Thành, Thu Trang và ca sĩ Ngô Kiến Huy thể hiện.

    Trên sân khấu nghiêng 21 độ của tập hai, Trấn Thành vào vai Tiểu Thị, Thu Trang tên Tiểu Đào. Cả hai đều là ái phi của “hoàng thượng” Ngô Kiến Huy nên luôn tranh giành sự sủng ái.

    Trước mặt hoàng thượng, hai chị em luôn tỏ ra yêu thương, nói lời ngon ngọt khen ngợi nhau và làm nhiều trò để lấy lòng hoàng thượng.
    Nàng “ái phi” Trấn Thành luôn thể hiện sự “mê mệt”  trước vẻ tuấn tú của hoàng thượng: “Mỗi lần hoàng thượng đi ngang, chỉ cần mùi hương tát thẳng vào mặt ta, ta có thể không tắm ba năm. Hoặc hoàng thượng chỉ cần giẫm chân lên váy ta một cái thôi ta đã chịu không nổi, tóc tai ta rối bời, ta rung động, ta không làm được gì nữa”.

    Không kém cạnh, Thu Trang cũng bày tỏ: “Tỷ tỷ biết không, mỗi lần được thấy bóng của hoàng thượng là muội vui lắm. Chỉ cần hoàng thượng hất tóc một cái thôi là muội có thể nhảy tưng tưng cả ngày”.

    Tuy nhiên, khi hoàng thượng quay đi, Tiểu Đào và Tiểu Thị không tiếc lời chê bai ngoại hình của đối phương. Trong khi “Tiểu Thị” Trấn Thành cho rằng: “Tối tối hoàng thượng cứ hoang mang hoài. Hoàng thượng qua phòng chị, chị phải giải thích thế nào khi hoàng thượng tưởng tượng đang ở với một người đàn ông, nó phẳng là như Plasma TV hai màn hình” thì “Tiểu Đào” Thu Trang tranh cãi: “Xin lỗi chị, tôi mà Plasma thì chị nhìn lại chị đi, chị cũng trước sau như một”.

    Những cú té ngoài kịch bản khiến Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy càng thêm ấn tượng trong mắt khán giả bởi cách chữa “ngượng” đáng yêu của mình.

    Khoác lên mình trang phục đậm chất hoàng cung, những biểu cảm hài hước cùng lối diễn xuất duyên dáng của Trấn Thành, Thu Trang đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú. Những cú té ngoài kịch bản khiến Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy càng thêm ấn tượng trong mắt khán giả bởi cách chữa “ngượng” đáng yêu của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-phi-tran-thanh-chet-me-chet-met-ngo-kien-huy-a78993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan