+Aa-
    Zalo

    Ái Phương tung MV sau khi bản audio đạt ngưỡng 1 triệu lượt nghe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ xinh đẹp và đầy tài năng Ái Phương đã chính thức tung MV Cô Đơn đến với fans hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.

    (ĐSPL) - Sau hơn 1 tuần chính thức giới thiệu ca khúc Cô Đơn trên các kênh âm nhạc online và xác lập kỷ lục bản thân khi chạm ngưỡng 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc online. Ca sĩ xinh đẹp và đầy tài năng Ái Phương đã chính thức tung MV Cô Đơn đến với fans hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.

    Được biết đến đầu tiên với danh xưng siêu mẫu nhưng lại chọn con đường ca hát làm mục tiêu cho cuộc đời mình, Phan Lê Ái Phương ngày càng thể hiện bản lĩnh của một ca sĩ, nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và hứa hẹn của VPOP.

    Năm 2014 Ái Phương đã ghi đấu tài năng âm nhạc của mình bằng con đường sáng tác nhạc, một nhạc sĩ trẻ được yêu thích với bài hát Trót Yêu. Ca khúc đã và đang làm mưa làm gió các BXH âm nhạc trong nước, đạt nhiều giải thưởng như bài hát của năm của Zing Music Awards 2014... Bài hát cũng mang đến cho Ái Phương giải thưởng Top 10 nhạc sĩ được yêu thích của Làn Sóng Xanh, đã và đang được đề cử ở nhiều giải thưởng âm nhạc khác.

    Ca khúc Cô Đơn do chính cô sáng tác và thể hiện lần này được giới chuyên môn và người yêu nhạc nhận định sẽ tạo hiệu ứng trong cộng đồng yêu nhạc đầu năm 2015, minh chứng đầu tiên là sau hơn 1 tuần phát hành online ca khúc đã chạm ngưỡng 1 triệu người nghe tại một trang nhạc online, tại các kênh âm nhạc online hàng đầu khác tại Việt Nam ca khúc cũng lọt Top bài hát mới được nghe nhiều nhất và được ưu tiên xuất hiện trên trang chủ của nhiều kênh âm nhạc online.

    Trước khi phát hành ca khúc Cô Đơn bản thân Ái Phương nghĩ đứa con tinh thần của mình sẽ được đón nhận nhưng không nghĩ nó lại bay cao và xa như vị trí hiện tại. Lần đầu tiên chỉ trong 1 tuần ca khúc do Ái Phương thể hiện đạt được lượt nghe 1 triệu. Đây là một động lực vô cùng quý báu giúp Ái Phương vững tin hơn vào các mục tiêu trong năm 2015.

    Riêng bản thân Ái Phương nghĩ đây sẽ là năm phù hợp để mình có bước tiến mới trong con đường ca hát, một sự thay đổi mạnh mẽ, khán giả sẽ thấy một Ái Phương mới mẽ, đúng với cá tính mình nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-phuong-tung-mv-sau-khi-ban-audio-dat-nguong-1-trieu-luot-nghe-a79334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan