+Aa-
    Zalo

    Ai sẽ đăng quang ngôi vị Nữ hoàng “Bước nhảy Hoàn vũ” tối nay?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bước nhảy Hoàn vũ đã đi đến đêm thi chung kết với ba gương mặt xuất sắc nhất: Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh và Thu Thủy.

    (ĐSPL) - Bước nhảy Hoàn vũ đã đi đến đêm thi chung kết với ba gương mặt xuất sắc nhất: Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh và Thu Thủy. Cả ba người đẹp đều ngang tài ngang sức, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm chung kết đầy cạnh tranh và khó đoán.

    Ai sẽ đăng quang ngôi vị Nữ hoàng “Bước nhảy Hoàn vũ” đêm nay?
    Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân và Thu Thủy là 3 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào hồi 21h00 tối nay 22/3.

    Nói về phong độ, cả ba thí sinh đều giữ vững phong độ từ đầu cuộc thi tới giờ, đặc biệt là luôn giành được những điểm số cao và nhiều lời khen từ ban giám khảo. Sự vượt trội của ba người đẹp này so với các đôi nhảy khác nằm ở ý tưởng độc đáo, kỹ thuật nhảy tốt và đôi khi dám thực hiện những bước nhảy mạo hiểm. Chính vì vậy, tiết mục của họ luôn hấp dẫn ban giám khảo cũng như số đông khán giả và xứng đáng nhận điểm số cao, nhiều lượt bình chọn từ khán giả để trở thành 3 gương mặt tiêu biểu nhất lọt vào đêm chung kết.

    Ai sẽ đăng quang ngôi vị Nữ hoàng “Bước nhảy Hoàn vũ” đêm nay?
    Ngân Khánh

    Thế mạnh của Ngân Khánh chính là khả năng nhảy standard tốt cũng như nhạy cảm trong mỗi bước nhảy. Đặc biệt, Ngân Khánh đã có bước bứt phá trong đêm thi bán kết khi đạt điểm tuyệt đối ở cả hai phần thi nhảy đôi và nhảy ba. Với phong độ cao hiện tại, Ngân Khánh chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với hai người đẹp còn lại là Ốc Thanh Vân và Thu Thủy.

    Ai sẽ đăng quang ngôi vị Nữ hoàng “Bước nhảy Hoàn vũ” đêm nay?
    Ốc Thanh Vân

    Còn với Ốc Thanh Vân thì người đẹp này lại là thí sinh luôn làm ban giám khảo và khán giả bất ngờ với những bước nhảy “thót tim”, nhưng lại cũng rất thành công. Xét về kỹ thuật, nàng Ốc có những màn trình diễn nhiều kỹ thuật cùng những pha bê đỡ mãn nhãn. Ngoài ra, người đẹp này cũng rất biết thay đổi hình ảnh, khi nhu mì, dịu dàng, khi mãnh liệt, đầy cảm xúc, thậm chí có thể biến thành ma dọa ban giám khảo và khán giả trên sân khấu. Với phong độ ổn định, kỹ thuật tốt lại thường xuyên gây bất ngờ trong từng bài nhảy khi dám "mạo hiểm" thử thách bản thân thì có lẽ ngôi vị cao nhất cũng sẽ gọi tên nàng Ốc.

    Ai sẽ đăng quang ngôi vị Nữ hoàng “Bước nhảy Hoàn vũ” đêm nay?
    Thu Thủy

    Còn với nữ ca sĩ Thu Thủy, dù ở những liveshow đầu cô chưa thực sự gây được ấn tượng nhưng càng về sau, Thu Thủy càng tiến bộ và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nữ hoàng của Bước nhảy Hoàn Vũ. Hơn nữa, nếu so sánh về kỹ thuật và ý tưởng dàn dựng thì Thu Thủy cũng chẳng hề kém cạnh hai thí sinh kia. Vì vậy, nếu thật sự thăng hoa trong đêm chung kết, chắc chắn Thu Thủy sẽ làm nên chuyện tại Bước nhảy Hoàn Vũ năm nay.

    Với sự ngang sức ngang tài của 3 người đẹp này, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ năm nay chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn người xem. Hãy cùng đón xem và ủng hộ cho các thí sinh mình yêu thích nhất vào hồi 21h00 tối nay 22/3, chương trình được trực tiếp trên lênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-se-dang-quang-ngoi-vi-nu-hoang-buoc-nhay-hoan-vu-toi-nay-a26625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.