+Aa-
    Zalo

    Ai sẽ là người thay thế vị trí của Đình Trọng tại King’s Cup ?

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương của Đình Trọng trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội được xác định là khá nặng nên HLV Park Hang-seo buộc phải tìm người thay thế học trò tham dự King’s Cup 2019

    Chấn thương của Đình Trọng trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội được xác định là khá nặng nên HLV Park Hang-seo buộc phải tìm người thay thế học trò tham dự King’s Cup 2019.

    Đình Trọng ôm mặt khóc sau chấn thương. Ảnh: Vnexpress


    Dù đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019, nhưng đến phút cuối HLV Park Hang Seo buộc phải có sự thay đổi bất đắc dĩ ở hàng thủ.

    Cụ thể, trung vệ Đình Trọng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chuyến làm khách trên sân của HAGL. Chấn thương rất đáng tiếc này khiến cầu thủ người Hà Nội phải nói lời chia tay với  King's Cup, khởi tranh trong ít ngày tới.

    Theo chẩn đoán của các bác sĩ, khả năng trung vệ CLB Hà Nội bị đứt dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, Đình Trọng phải đi chụp phim vào ngày 1/6 mới biết mức độ nặng nhẹ chấn thương.

    Chấn thương của Đình Trọng khiến HLV trưởng Park Hang- seo đau đầu. Bởi ngay sau khi vòng 12 V-League kết thúc, chiều 1/6 tuyển Việt Nam chính thức di chuyển sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019.

    Do thời gian rất gấp, HLV Park Hang-seo đã quyết định điều chỉnh nhân sự ngay trong tối 31/5.

    Thành Chung sẽ được đôn từ đội U23 Quốc gia lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị lên đường sang Thái Lan vào hôm nay (1/6). Thành Chung thuộc biên chế của Hà Nội FC và cũng đã thi đấu rất hay ở Vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng Ba vừa qua.

    Tất nhiên, Thành Chung không được đánh giá cao bằng Đình Trọng nhưng King's Cup 2019 cũng chỉ là một giải đấu giao hữu và đó là cơ hội để cầu thủ quê Tuyên Quang học hỏi, đúc rút thêm kinh nghiệm.

    Với Đình Trọng, chuyến làm khách tới sân Pleiku đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 trận bị treo giò trước đó. Đáng tiếc, Đình Trọng đã bị mất trụ sau pha tì đè với 1 cầu thủ HAGL và dẫn tới chấn thương.

    Được biết dưới thời HLV Park Hang-seo, Đình Trọng luôn là sự lựa chọn số một của các đội tuyển Việt Nam. Không cao to nhưng trung vệ của Hà Nội đọc tình huống tốt, truy cản thông minh và quyết liệt.

    Trước đó khi cùng đội tuyển vô địch AFF Cup 2018, Đình Trọng cũng bị dính chấn thương và phải sang Hàn Quốc để tiểu phẫu. Dù chưa hoàn toàn hồi phục, anh vẫn được HLV Park Hang-seo tung vào sân từ đầu, góp phần làm nên chiến thắng 4-0 trước Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3.

    Mới đây, anh tiếp tục có trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập cùng đội tuyển dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan vào tháng 6. Theo kế hoạch ban đầu, chiều 1/6 anh cùng đội tuyển bay đi Bangkok. Tuy nhiên, với chấn thương hiện tại, trung vệ sinh năm 1997 sẽ phải ở lại Hà Nội điều trị.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-se-la-nguoi-thay-the-vi-tri-cua-dinh-trong-tai-kings-cup-a278010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan