Ajax Amsterdam quên đăng ký tiền đạo đắt giá tại Europa League


Thứ 6, 05/02/2021 | 04:15


Cùng sự kiện

Ajax Amsterdam mới đây đã nộp danh sách đăng ký thi đấu vòng 32 đội Europa League nhưng lại quên không điền tên tiền đạo mà đội đã phải chi hơn 20 triệu euro để chiêu mộ.

Ajax Amsterdam mới đây đã nộp danh sách đăng ký thi đấu vòng 32 đội Europa League nhưng lại quên không điền tên tiền đạo mà đội đã phải chi hơn 20 triệu euro để chiêu mộ.

Daily Mail đưa tin, Ajax Amsterdam (Ajax) cùng các CLB tham gia vòng 32 đội Europa League đã nộp danh sách đăng ký tham gia thi đấu lên UEFA. Tuy nhiên, danh sách 25 cầu thủ của Ajax lại không hề có tên của tân binh Sebastien Haller.

"Đúng là Haller không có tên trong danh sách thi đấu tại Europa League của chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc với Hiệp hội Bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB) và UEFA để tìm hiểu mọi thứ đã sai ở khâu nào", Miel Brinkhuis, phát ngôn viên của CLB này cho hay.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hang cho rằng đây là một sai lầm trong khâu quản lý và cũng là sự thất vọng đối với cả CLB và Haller.

Tiền đạo Sebastien Haller vừa được CLB Ajax Amsterdam chiêu mộ.

“Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đưa cậu ấy vào danh sách. Sau cùng, Giám đốc Marc Overmars và tôi sẽ chịu trách nhiệm cho việc này", HLV Erik ten Hang cho biết.

Sebastien Haller là tiền đạo được Ajax chiêu mộ mới mức phí 22,5 triệu euro. Đây được đánh giá là thương vụ đắt giá thứ hai trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Sau 7 trận thi đấu cho đội bóng mới, Haller gây ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

CLB Ajax hiện đang nằm trong nhóm 8 đội rơi xuống Europa League sau vòng bảng Champions League. Vào hôm 19/2 tới đây, HLV Erik ten Hag sẽ cùng các học trò đối đầu với Lille ở trận lượt đi tại vòng 32 đội Europa League.

Đội bóng Hà Lan được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, chiến thắng này là một mục tiêu khá thử thách và khó khăn khi giải đấu Europa League 2020/2021 có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật trong làng bóng đá như Manchester United, Totternham, Arsenal, AC Millan và Napoli.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ajax-amsterdam-quen-dang-ky-tien-dao-dat-gia-tai-europa-league-a355208.html