+Aa-
    Zalo

    Akira Phan gây xôn xao với thân hình vẫn còn vết dao kéo sau phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Akira Phan tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có được cơ bụng 6 múi từ giữa tháng 6 với chi phí lên đến 300 triệu đồng.

    Akira Phan tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có được cơ bụng 6 múi từ giữa tháng 6 với chi phí lên đến 300 triệu đồng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Akira Phan đăng tải ảnh khoe thân hình vừa tải qua phẫu thuật không lâu cùng lời than thở: "Đi lưu diễn về lên 1 kg, làm từ trưa giờ tập như điên. Buồn chán dễ sợ".

    Akira Phan khoe body vừa phẫu thuật thẩm mỹ cách đây vài tháng.

    Trong hình ảnh mới nhất mà nam ca sĩ chia sẻ, người hâm mộ để ý thấy vùng cơ bụng của anh vẫn còn nhiều vết tích phẫn thuật. Đặc biệt, phần bụng trái còn thấy rất rõ đường cắt để hút mỡ.

    Đầu tháng 6/2019, Akira Phan gây xôn xao với hình ảnh nằm trên giường bệnh và băng bó khắp người. Đại diện của nam ca sĩ xác nhận, Akira Phan đã trải qua cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc, hút mỡ toàn thân.

    “Khi bị tăng cân, những người yêu thích Akira Phan nhắn tin nhẹ nhàng còn nhiều người khác dùng từ ngữ nặng nề, chẳng hạn ‘béo như heo’ nên Akira Phan rất buồn. Hơn nữa, ngành nghề này, ngoại hình rất quan trọng. Do đó, anh ấy quyết định chỉnh sửa”, quản lý chia sẻ về lý do Akira Phan quyết định hút mỡ và chỉnh mắt.

    Akira Phan sau đó đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với Tri thức trực tuyến về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ.

    "Sau khoảng thời gian dài đối mặt với những bình luận tiêu cực, tôi bị trầm cảm và stress. Mỗi lần như thế, tôi đều không muốn ra đường, gặp gỡ ai. Tôi nhốt mình trong nhà và cứ ở nhà thì lại đọc bình luận. Tôi ngày càng thụ động và không có động lực nào để phấn đấu.

    Tôi bắt đầu tìm hiểu việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng lo sợ, nhất là khi nghe mọi người nói dao kéo có thể dẫn đến tử vong nhưng vẫn quyết định làm".

    "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ toàn thân và tạo hình thành bụng. Sức khỏe cũng đã ổn định", Akira Phan nói.

    Akira Phan hiện vẫn đi hát đều đặn.

    Những ngày đầu sau khi phẫu thuật, anh chịu nhiều đau đớn. Hiện cơ thể của anh đã khá lên, nhưng phải ăn kiêng và chăm sóc sức khỏe.

    Akira Phan sinh năm 1985, từng nổi tiếng với nhiều bản hit trong giới trẻ như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền... Những năm gần đây, anh ít xuất hiện trong các hoạt động của làng nhạc Việt.

    Năm 2018, Akira Phan trở lại showbiz tham gia chương trình Cặp đôi hài hước và đăng quang ngôi vị quán quân. Dù vẫn đi hát, chạy show nhưng Akira Phan hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/akira-phan-gay-xon-xao-voi-than-hinh-van-con-vet-dao-keo-sau-phau-thuat-tham-my-a292589.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan