+Aa-
    Zalo

    Alec Baldwin lên tiếng sau sự cố bắn chết đồng nghiệp: "Chúng tôi từng là một đội ăn ý"

    ĐS&PL Nam diễn viên Alec Baldwin tin tưởng bản thân đã được giao cho khẩu súng không có đạn, do đó vô tình gây ra sự cố chết người.

    Ngày 30/10, Variety đưa tin diễn viên Alec Baldwin đã đưa ra những bình luận đầu tiên về thảm kịch trên phim trường Rust. 

    Trong video được TMZ ghi lại trên một con phố ở Vermont, Mỹ, nam diễn viên đã kể về mối quan hệ với đạo diễn hình ảnh xấu số.

    "Hutchins là bạn tôi. Trước ngày quay phim ở Santa Fe, tôi đưa cô ấy đi ăn với đạo diễn Joel Souza. Chúng tôi từng là một đội ăn ý trước khi sự kiện khủng khiếp xảy ra", nam diễn viên nói.

    alec baldwin len tieng sau su co ban chet dong nghiep su co 1 trong 1 ngan ti phim dspl
    Nam diễn viên Alec Baldwin trên phim trường. Ảnh: AP

    Ngôi sao 63 tuổi cho biết ông không thể đưa ra bất cứ bình luận gì về cuộc điều tra trước khi cảnh sát Santa Fe, bang New Mexico có kết luận cuối cùng.

    Khi được hỏi về tương lai ra rạp của bộ phim Rust, Alec Baldwin nói ông không chắc chắn về điều đó.

    Theo Variety, trong các tờ khai, Alec Baldwin tin tưởng ông được giao cho khẩu súng không có đạn. Nam diễn viên không biết súng có chứa đạn và vô tình gây ra sự cố chết người.

    Vụ tai nạn trên trường quay phim Rust xảy ra ngày 21/10 sau khi tài tử Baldwin được giao súng đạo cụ nhưng chưa rõ vì sao trong súng lại có đạn thật.

    Tài tử này thực hiện cảnh quay hành động theo kịch bản, khiến đạn bắn trúng ngực của nữ đạo diễn hình ảnh Hutchins, 42 tuổi, và trúng vào vai đạo diễn Joel Souza lúc đó đang ngồi phía sau Hutchins.

    Nhà chức trách ở Santa Fe đang điều tra vụ việc và cho biết họ chưa loại trừ các cáo buộc hình sự. Một câu hỏi quan trọng là làm thế nào đạn thật được đưa vào khẩu súng lục ổ xoay mà Alec Baldwin sử dụng sau khi nam tài tử được thông báo rằng “khẩu súng lạnh” - một thuật ngữ trong ngành có nghĩa là an toàn khi sử dụng.

    Các khẩu súng sử dụng trên phim trường luôn được cất giữ, khóa chặt trong két sắt vào ban đêm và bữa trưa. "Không có chuyện một khẩu nào trong số đó được các thành viên trong đoàn phim mang ra bắn tập”, luật sư công bố.

    Vụ nổ súng gây chấn động Hollywood, làm nổ ra cuộc tranh luận về các quy định an toàn trong điện ảnh và truyền hình, bao gồm cả việc một số loại súng được sử dụng làm đạo cụ có nên bị cấm khi quay phim kinh phí thấp hay không.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alec-baldwin-len-tieng-sau-su-co-ban-chet-dong-nghiep-chung-toi-tung-la-mot-doi-an-y-a517777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan