Alexis Sanchez bay đêm với rượu ăn mừng bàn thắng


Chủ nhật, 31/08/2014 | 13:39


(ĐSPL) – Không lâu sau khi “nổ súng” giúp Arsenal hạ gục Besiktas và giành quyền vào vòng bảng Champions League, tiền đạo Alexis Sanchez đã bay xuyên đêm với rượu.

(ĐSPL) – Không lâu sau khi “nổ súng” giúp Arsenal hạ gục Besiktas và giành quyền vào vòng bảng Champions League, tiền đạo Alexis Sanchez đã bay xuyên đêm với rượu tại một tụ điểm ăn chơi.
 
 
Chuyển đến sân Emirates từ Barca với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, sự kỳ vọng dành cho tân binh Alexis Sanchez tất nhiên là rất lớn. Cho đến trước cuộc đối đầu mang tính sinh tử với Besiktas diễn ra, những gì ngôi sao người Chile thể hiện vẫn chưa tương xứng. Tuy nhiên chân sút 26 tuổi đã chứng minh giá trị rất đúng lúc.
 Alexis Sanchez say bí tỉ rời quán bar.
Trong cuộc tiếp đón đại diện Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt về vòng play-off Champions League, khi Arsenal gặp bế tắc nhất, Sanchez đã tỏa sáng. Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hiệp 1 của cựu cầu thủ Barca giúp Pháo thủ tiến vào vòng bảng Champions Leagues. Đó cũng là pha ghi bàn đầu tiên trong màu áo mới. Và để ăn mừng cho sự kiện đáng nhớ này, Alexis Sanchez đã tự thưởng cho mình bằng cách lao tới hộp đêm Chinawhite ở London đập phá thâu đêm.
Ý thức được việc sẽ bị những tay săn ảnh bám theo làm phiền, tuyển thủ Chile cẩn thận đội chiếc mũ che gần kín mặt, thế nhưng hành tung của tân binh Arsenal vẫn bị lộ tẩy. Theo đó cảnh tượng Sanchez say khướt sau khi đã nốc cơ số rượu rời quán đã được ghi lại và xuất hiện nhan nhản trên mặt báo.
Chẳng hiểu HLV Arsene Wenger nghĩ gì khi trông thấy những hình ảnh bê bết kia của cậu học trò. Chiến lược gia người Pháp vốn rất dị ứng với thói ăn chơi quá đà, hay xé rào bay đêm của đám học trò và từng hơn một lần đưa ra án phạt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alexis-sanchez-bay-dem-voi-ruou-an-mung-ban-thang-a48553.html