+Aa-
    Zalo

    Alibaba tung máy bán xe ô tô qua hệ thống tự động

    • DSPL
    ĐS&PL Việc mua ô tô ở Trung Quốc có thể trở nên dễ dàng hơn khi hệ thống bán xe tự động qua trang điện tử Alibaba, được đặt tại thành phố Thượng Hải và Nam Kinh hoạt động...

    Việc mua ô tô ở Trung Quốc có thể trở nên dễ dàng hơn khi hệ thống bán xe tự động qua trang điện tử Alibaba, được đặt tại thành phố Thượng Hải và Nam Kinh hoạt động vào đầu năm 2018.

    Alibaba đã bắt đầu bán xe trên các nền tảng online và xem đây là cách mang đến những trải nghiệm mua xe tốt hơn cho người tiêu dùng. Khách hàng đang tìm mua một chiếc xe mới và tình cờ thấy một chiếc ưng ý trên đường, họ có thể mở điện thoại, chụp lại một bức ảnh bằng ứng dụng Taobao và đặt lịch lái thử. Sau đó đến thẳng máy bán xe tự động và xác nhận bằng hệ thống nhận dạng gương mặt.

    Alibaba sẽ tung máy bán siêu xe tự động ở Trung Quốc trong năm 2018

    Một khi đã xác nhận, hệ thống sẽ tự động tìm chiếc xe và mang đến cho khách hàng. Họ có thể bước vào xe, thử lái trong ba ngày và trả tiền online nếu thích chiếc xe. Trong trường hợp không thích, người tiêu dùng có thể trả lại và đặt hẹn lái thử một chiếc khác. Một chiếc xe chỉ có thể được lái thử một lần.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng hệ thống này. Khách hàng phải trở thành một “siêu thành viên” và có một tài khoản tích điểm tối thiểu trong hệ thống của Alibaba. Họ cũng chỉ có thể thử lái năm chiếc xe trong giai đoạn đầu.

    Trong tháng 5, một phòng trưng bày 15 tầng được mệnh danh là “máy bán ô tô tự động lớn nhất nhất thế giới” được mở cửa ở Singapore, giúp khách hàng tậu xe Ferrari, Bentley, Lamborghini hay Porsche dễ dàng hơn.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alibaba-tung-may-ban-xe-o-to-qua-he-thong-tu-dong-a213604.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan