+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh căn nhà nữ sinh nghi bị bố đẻ lạm dụng đến mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện ông bố đã gây tội ác với chính con gái ruột khiến cô bé mang thai rồi sinh con đang gây rúng động làng quê nhỏ bé.
    Ngày 18/9, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã bắt giam Nguyễn Văn B (SN 1977), trú tại xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ. Nghi can này được cho là đã gây tội ác với chính con gái ruột khiến cô bé mang thai rồi sinh con.

    Vụ án rúng động quê nghèo

    Vụ án đang gây rúng động làng quê nhỏ bé Hữu Văn. Có mặt ở đây, phóng viên ghi nhận những lời xì xào, nhỏ to về câu chuyện loạn luân lần đầu họ mới gặp. Một số người cho biết, nhiều lúc nghĩ lại, họ không thể tin bi kịch của gia đình Nguyễn Văn B là sự thật. “Trong cuộc sống thường ngày B là một người đàn ông hiền lành, cả tin, thương vợ con. Không hiểu sao anh ta lại làm cái việc trái với luân thường đạo lý như thế. Chúng tôi không tưởng tượng nổi”, một người dân nói.

    Ám ảnh căn nhà nữ sinh nghi bị bố đẻ lạm dụng đến mang thai

    Căn nhà nhỏ nơi được cho là xảy ra bi kịch. Ảnh: H.Thiều

    Nguyễn Văn B bị cơ quan bảo vệ pháp luật khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vì là nghi can đã hiếp dâm chính con gái mình - Nguyễn Thị Th (14 tuổi), đang là học sinh, khiến cô bé sinh ra một bé trai nặng gần 3kg. Tìm hiểu của phóng viên cho thấy, vụ việc bị vỡ lở khi giáo viên chủ nhiệm lớp của Th thấy học trò của mình nghỉ học triền miên. Cô giáo đã tìm đến gia đình Th để trao đổi lại với mẹ nữ sinh này. Nghe lời kể của cô giáo, cộng với việc quan sát thấy con gầy yếu, xanh xao, trên cổ nổi mạch to phập phồng, linh cảm của người mẹ cảm nhận thấy việc chẳng lành nên đã đưa con đi khám. Bác sỹ cho biết, Th mang thai trên 20 tuần tuổi.

    Tháng 7/2014, tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Nguyễn Thị Th hạ sinh một bé trai nặng gần 3 kg. Người mẹ đau đớn tột cùng khi Th kể rằng, tác giả của hài nhi là bố đẻ. Được biết, các kết quả giám định ADN qua mẫu tóc sau đó cho thấy 99,99\% Nguyễn Văn B là cha đẻ của bé trai do Th sinh ra. Vụ án nhanh chóng làm rúng động làng quê nghèo Hữu Văn.

    Nỗi đau đè nặng trong căn nhà nhỏ

    Sau khi biết mình có thai, Nguyễn Thị Th thường xuyên bỏ học vì xấu hổ. Nỗi ám ảnh bị bố đẻ xâm hại quá lớn buộc Th phải chuyển về nhà ông bà ngoại ở xã Trần Phú (Chương Mỹ) sinh sống.

    Trong vụ án này, nỗi đau lớn nhất, trĩu nặng nhất có lẽ dồn cả về chị Nguyễn Thị H (SN 1973) - mẹ của Th. Chị H kể, biết là chênh lệch tuổi tác nhưng thấy B là người hiền lành, chất phác nên chị đem lòng yêu và lấy làm chồng. Sau khi lấy nhau, vợ chồng chị hạnh phúc trong căn nhà nhỏ, cuộc sống tuy còn túng thiếu nhưng niềm vui ngập tràn khi bé Th ra đời.

    Từ ngày xảy ra vụ việc đau lòng, chị H như cái xác vô hồn. Căn nhà ấy vốn nghèo nay càng trĩu nặng hơn, vì theo chị nó là nơi đã gây nên tội ác.

    Nhưng rồi chị H cũng học được cách đối mặt với sự thật phũ phàng, gượng dậy tiếp tục những ngày ra ruộng đồng kiếm kế sinh nhai. Còn Th, sau khi sinh con thì sống khép kín, co mình trong u buồn. Trên khuôn mặt cô bé 14 tuổi đã phải làm mẹ này chất chứa vẻ cam chịu và dường như chưa cảm nhận hết nỗi đau, bi kịch mà mình đang trải qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-can-nha-nu-sinh-nghi-bi-bo-de-lam-dung-den-mang-thai-a51362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.