+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh cảnh 3 kẻ ấu dâm bị bắn chết và treo xác trên cần cẩu ở Yemen

    • DSPL
    ĐS&PL 3 kẻ ấu dâm bị bắn 5 phát đạn vào tim rồi bị treo trên cần trục để tất cả người dân thấy rõ. Việc xử tử công khai nhằm ngăn chặn những kẻ có ý định tương tự.

    3 kẻ ấu dâm ở Yemen bị bắn 5 phát đạn vào tim, sau đó bị treo trên cần trục để tất cả người dân thấy rõ. Việc xử tử công khai nhằm ngăn chặn những kẻ có ý định tương tự.

    Những người dân ở Sana'a, Yemen hôm 8/8 đã tập trung tại quảng trường Tahrir để theo dõi vụ hành hình 3 kẻ cưỡng hiếp và giết chết cậu bé Mosad Saleh al-Mothana, 10 tuổi, theo Sun.

    Tại phiên xử tử, các sĩ quan cảnh sát Yemen buộc ba kẻ ấu dâm nằm úp mặt xuống đất và lần lượt bắn vào tim từng người. Sau đó, xác chết đẫm máu của ba người đàn ông được cần cẩu kéo lên để mọi người nhìn thấy.

    Các tội phạm bị áp giải tới quảng trường Tahrir - Ảnh: Enquirermag

    Mỗi tội nhân bị bắn 5 phát đạn vào tim - Ảnh: Enquirermag

    3 thi thể đẫm máu bị cần cẩu kéo lên - Ảnh: Enquirermag

    Trước đó, Hussein al-Saket, 22 tuổi, cũng bị hành hình theo cách tương tự tại quảng trường Tahrir, nơi phiến quân Houthi kiểm soát từ năm 2014. Saket bị kết tội bắt cóc, cưỡng hiếp và giết chết bé gái 4 tuổi vào tháng 11/2015. Ali Ayedh, chú của nạn nhân, cho biết việc hành quyết công khai sẽ giúp "ngăn chặn tội phạm".

    Yemen là một quốc gia Hồi giáo và thực hành luật Sharia nghiêm khắc với các tội ác nói chung và tội hiếp dâm nói riêng. Các vụ hành quyết công khai được phiến quân Houthi xem như một nỗ lực để chống tội phạm trong những khu vực họ kiểm soát.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-canh-3-ke-au-dam-bi-ban-chet-va-treo-xac-tren-can-cau-o-yemen-a239581.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan