+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh hiện trường vụ thi thể bé gái 13 tuổi nằm trong rừng phi lao sau cuộc gọi "Chị ơi, cứu em!"

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể bé gái 13 tuổi được tìm thấy tại khu vực rừng dương gần bờ biển thuộc xã An Ninh Đông (Phú Yên).

    Thi thể bé gái 13 tuổi được tìm thấy tại khu vực rừng dương gần bờ biển thuộc xã An Ninh Đông (Phú Yên). Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an bàn giao lại thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

    Người dân phát hiện thi thể của cháu H. nằm trong rừng phi lao, cách khu dân cư khoảng 2 km thuộc thôn 8, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

    Lực lượng chức năng sau đó đến hiện trường để xác định nguyên nhân tử vong.

    Nhiều người dân kéo đến nơi phát hiện thi thể cháu bé theo dõi vụ việc

    Theo Sài Gòn giải phóng, tối 21/6, Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên), cho biết đơn vị đang chuyển giao hồ sơ vụ cháu K.H. (13 tuổi, ngụ tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) bị sát hại cho Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Phú Yên để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Theo thông tin của Đại tá Sương cung cấp, trưa 18/6, Công an huyện Tuy An nhận được tin báo của ông Đỗ Văn Q. (48 tuổi, xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là cháu K.H. đi chơi với bạn từ đêm 17/6 chưa về, nghi bị bắt cóc.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy An đã lập chuyên án để xác minh, tìm kiếm nạn nhân và làm rõ vụ việc. Đến chiều 19/6, Công an huyện đã xác định được một số đầu mối cùng các mối quan hệ, bạn bè của H..

    Tiếp tục làm rõ các đầu mối, nguồn tin lực lượng công an thu thập nhiều tài liệu và đánh giá vụ việc cháu H. mất tích nghi do bắt cóc để tống tiền. Cuối cùng Công an huyện Tuy An xác định đối tượng Phạm Kim Phê (18 tuổi, ngụ tại thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An) cùng trong nhóm 6 đối tượng đi chơi với H. trong đêm 17/6 có nhiều dấu hiệu nghi vấn…

    Qua đấu tranh, Phạm Kim Phê khai nhận với cơ quan công an sau khi đi chơi về, Phê nhận lời chở H. về nhưng không chở về nhà mà chở đến một khu rừng dương ở xã An Ninh Đông rồi thực hiện hành vi sát hại H..

    Đến sáng 21-6, thi thể của cháu H. mới được tìm thấy tại khu vực rừng dương gần bờ biển thuộc xã An Ninh Đông. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đến chiều 21/6, công an bàn giao lại thi thể cháu H. cho gia đình để mai táng.

    Cự Giải(T/h)

    Ảnh: Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP HCM, SGGP, VietNamNet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-hien-truong-vu-thi-the-be-gai-13-tuoi-nam-trong-rung-phi-lao-sau-cuoc-goi-chi-oi-cuu-em-a328059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan