+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh thừa cân của cô nàng béo phì

    • DSPL
    ĐS&PL Vóc dáng yếu liễu đào thơ luôn gắn với người phụ nữ, chính vì thế với những người thữa cân đây niềm mong mỏi nhất có lẽ là một vóc dáng thon gọn
    Vóc dáng yếu liễu đào thơ luôn gắn với người phụ nữ, chính vì thế với những người thữa cân đây niềm mong mỏi nhất có lẽ là một vóc dáng thon gọn. Nhiều lúc vì một câu nói vô tình đùa cợt nhưng cũng khiến các cô nàng mủm mỉm xao lòng.
    Nỗi lòng người thừa cân
    Trong khi những người có thân hình thon gọn với 3 vòng đầy đặn tha hồ khoe dáng thì với những cô nàng phì nhiêu, đó là nỗi ám ảnh về cân nặng. Vóc dáng không phải là một lợi thế nên những cô nàng này luôn tìm cách chống chế cho cặp đùi to, vòng eo bự… khiến họ mệt mỏi và mất tự tin. Đôi khi những câu nói đùa vô tình làm bạn phải mủi lòng.
    Bạn Hiền Mai( 26 tuổi - quận 1) tâm sự” Tạng người mình rất dễ lên cân nên đi đâu ăn uống hải giữ mồm giữ miệng, nhiều lúc them lắm cũng không thể ăn thoải mái. Ấy vậy mà cân nặng vấn lên đều đều. năm học lớp 12 mình 45kg, sau 7 năm cân nặng đã tăng gần gấp đôi. Nhớ lại thời thân hình thon gọn mà ao ước được quay lại. Khó khăn cho mình là thừa cân quá nhiều kéo theo căn bệnh tiểu đường, cao huyết áp và mất tự tin khi đi bên mấy cô bạn thân hình thon gọn, đôi lúc mình còn ghen tị với chúng nó”
    Bạn Thanh Hoài( 38 tuổi- quận 3) chia sẻ” Từ ngày có chồng, đảm nhận công việc nội trợ, mình tăng cân vụt vụt mà không khỏi lo lắng. Mặc dù vậy, chồng  mình vẫn thương yêu vợ con, động viên mình mập cho khỏe. Tuy nhiên, nhìn những chị em cùng tuổi thân hình thon gọn mà thèm. Những lúc tụ tập bạn bè đi shopping, mình rất khó để tìm được bộ váy ưng ý, che bớt đi thân hình quá khổ. Hằng ngày mình vẫn chăm tập thể duc, ăn uống ít hơn, nhưng kết quả vẫn không khả quan”.
    Cùng nỗi niềm đó, bạn  Hạnh Dung( 24 tuổi- quận 5), bày tỏ bạn rất tự ti về cân nặng quá khổ. Với chiều cao 1,58cm mà cân nặng lên tới 65kg khiến bạn khó có thể hoạt động nhanh nhạy như bình thường. Đang là sinh viên năm cuối nên bạn rất muốn thân hình thon gọn hơn để tiện lợi cho quá trình xin việc làm cũng như mặc áo cô dâu đẹp hơn trong ngày cưới. Mình đã thử giảm cân nhưng  không thành công vì đi học nhiều, không có thời gian để tập thể dục cũng như ăn uống hợp lí”.
    Vì sao bạn giảm cân không thành công?
    Thiếu kiên trì
    Ăn uống kiêng khem dể giảm cân là một quá trình dài, trong đó người trong cuộc phải có lòng kiên trì, nhẫn nại không được nóng vội. Nếu muốn chạy nhanh tới đích thì chẳng bao giờ đạt được mục tiêu đề ra.
    Bỏ bữa
    Những người bận rộn thường có thói quen ăn uống thất thường, thậm chí bỏ qua bữa sáng hoặc bữa trưa, tối vì không có thời gian. Đây là một thói quen rất không tốt cho cơ thể. Bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng không chỉ gây nguy hiểm cho sức khỏe mà còn “lợi bất cập hại” – gây tăng cân.
    Lạm dụng thức uống
    Calo có trong đồ uống như rượu, bia, cà phê, nước giải khát giàu đường, chất ngọt, kem, soda… là những loại thực phẩm làm tăng cân rất nhanh. Khi uống nhiều nước thì thức ăn vào sẽ giảm nên mất cân bằng về chất.
    Ăn quá nhiều
    Đây là một trong những sai lầm phổ biến thường gặp nhât là những người bỏ bữa, sau đó ăn dồn vào cuối ngày hoặc cuối tuần. Hậu quả mục tiêu giảm cân không đạt được, thậm chí còn gia tăng nguy cơ béo phì.
    Chế độ tập luyện chưa đủ nặng
    Trong kế hoạch giảm cân, không thể thiếu việc tập luyện thể dục thể thao. Việc tập luyện này cần kiên trì, bền bỉ, đủ thời gian thì mới có hiệu quả. Tập luyện quá ít hay quá nhiểu cũng khiến bạn giảm cân không thành công
    Để kế hoạch giảm cân của bạn có hiệu quả tốt mà không lo tăng cân lại, cần tác động bằng cách đào thải mỡ thừa ngay từ bên trong cơ thể.
    Super Slim là  loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất thị trường hiện nay.
    Công dụng:
    Giúp tăng cường tiêu hao năng lượng từ việc giải phóng mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm cân.
    Thành phần:
    Hỗ hợp Nutratherm Thermogenic, ( chiết xuất lá trà xanh (Green tea leaf extract), chiết xuất hạt ca cao (Cocoa bean extract), Yerba mate extract, Clary sage extract), cortifem (Beta- Sisosterol, phophatidiserine, Rhodloia rosea root exxtract, Theanine), Aquaplex water removal complex (Dandelion leaf and root, Uva ursi extract, French maritime pine extract), Xtend absorption complex (Cenllulose ethers, piper Nigum), Gelatin, Magnesium stearate.
    Lưu ý:
    Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi hay người già trên 60 tuổi.
    Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ.
    Không dùng cho người bệnh tim mạch, thận, rối loạn chức năng gan.
    Không dùng sản phẩm này nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào khác.
    Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.
    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-thua-can-cua-co-nang-beo-phi-a55425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ nhếch nhác như osin

    Vợ nhếch nhác như osin

    Ngày yêu nhau vợ tôi không quá điệu đà nhưng vẫn luôn xinh đẹp quyến rũ. Giờ đây chúng tôi đã cưới nhau được 2 năm, chưa có con nhưng vợ tôi tuềnh toàng, nhếch nhác.