+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh vợ ngoại tình, gã trai hiền lành thành sát nhân “máu lạnh”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì ghen tuông, nghi vợ ngoại tình Triệu Văn Chí đã dùng súng tự chế bắn vào mặt vợ để rồi sau đó tự kết liễu đời mình bằng cách treo cổ trong rừng sâu.

    (ĐSPL) – Chỉ vì ghen tuông, nghi vợ ngoại tình Triệu Văn Chí đã dùng súng tự chế bắn vào mặt vợ để rồi sau đó tự kết liễu đời mình bằng cách treo cổ trong rừng sâu.

    Theo tin tức từ công an tỉnh Bắc Giang, vào hồi 16h30 ngày 23/11 tại bản Bình Minh, xã Đồng Vương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng giữa vợ chồng anh Triệu Văn Chí và chị B.T.H.

    Tại thời điểm trên khi người dân đang xẻ gỗ cách nhà Chí khoảng 50m thì nghe thấy tiếng súng nổ vang trời. Đoán biết có chuyện chẳng lành mọi người dừng ngay công việc tìm đến nơi phát ra tiếng súng thì phát hiện chị B.T.H (SN 1982) vợ của Triệu Văn Chí (SN 1979) bị bắn trọng thương ở vùng mặt.

    Ngôi nhà của vợ chồng anh Chí. 

    Anh L.V.T, một trong những người xẻ gỗ gần đó cho biết: “Khi chúng tôi đến nhà Chí thì Chí đã kịp thời khóa trái cửa nhà và hét lớn: “Nếu ai xông vào tao bắn chết” nên mọi người vẫn chỉ dám đứng ngoài chờ cơ hội ứng cứu chị H. Khoảng 15 phút sau một tiếng súng nữa lại vang lên, rồi anh Chí lao ra bỏ chạy vào rừng, tay vẫn lăm lăm cây súng và dọa không ai được đuổi theo. Khi đó tôi thấy trán Chí bị thương, chảy nhiều máu xuống tay, đoán chắc đã tự bắn vào đầu mình”.

    Sau đó chị B.T.H được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang và sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Hà Văn Cường – Công an xã Đồng Vương cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường vụ việc. Lúc này chị H bị Chí bắn bị thương vào mắt trái. Còn Chí mang theo súng trốn chạy vào rừng sâu".

     Ông Hà Văn Cường – Công an xã Đồng Vương trao đổi với PV.

    Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã Đồng Hướng đã trình báo lên công an huyện và kết hợp với đội quân sự xã, người trong gia đình và hàng xóm tiến hành đi tìm Chí. Nhưng tìm hết tất cả các khu vực xung quanh cũng không thấy Chí.

    Đến khoảng 19h15 cùng ngày thì phát hiện Chí treo cổ tự tử trong rừng thuộc địa bàn bản Bình Minh, xã Đồng Vương. Tuy nhiên khi lực lượng công an lục soát hết các bụi rậm quanh nơi Chí tự tử và nhiều nơi khác nhưng vẫn chưa tìm thấy chiếc súng Chí dùng để bắn vợ.

    Xem video:

    Thảm án: Chồng thủ phạm, vợ là…nạn nhân

    Được biết, anh Chí chị H lấy nhau đã hơn chục năm và có 2 đứa con kháu khỉnh. Cả hai đều làm nghề nông, chăm chỉ làm lụng kiếm tiền nên có điều kiện kinh tế hơn so với các hộ trong bản.

    Cách đây không lâu, Chí có "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với chị H do nghi ngờ vợ ngoại tình với trai trong bản. Gần đây lại thấy số máy chị H có nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ số lạ giọng đàn ông nên sinh ghen tuông, nghĩ vợ lừa dối mình.

    Cũng theo ông Hà Văn Cường: "Tại địa phương Chí không có tiền án tiền sự nhưng lại nhiều lần đánh vợ. Công an xã và hội phụ nữ thôn đã nhiều lần can ngăn, khuyên bảo Chí cũng chỉ gật gù lúc đó thôi để bây giờ xảy ra cơ sự này đây. Vợ thì bị thương nặng nằm viện, hai đứa con nhỏ thì mãi mất bố rồi”.

    Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-vo-ngoai-tinh-ga-trai-hien-lanh-thanh-sat-nhan-mau-lanh-a70973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan