+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng những phận đời khó khăn

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù còn rất non trẻ và gặp không ít khó khăn thách thức trong môi trường cạnh tranh và ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, nhưng suốt thời gian qua, Công ty....

    Mặc dù còn rất non trẻ và gặp không ít khó khăn thách thức trong môi trường cạnh tranh và ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, nhưng suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Việt vẫn luôn chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn.

    Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, tinh thần nhân ái tới những hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, Công ty Đất Việt đã tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Tết chia sẻ - Xuân ấm lòng” tại chùa Từ Hạnh – địa chỉ 574 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.

    Tấm lòng của Công ty Đất Việt đến với những hoàn cảnh khó khăn.
    Chia sẻ yêu thương luôn là hành trang không thể thiếu trên chặng đường phát triển của Đất Việt.

    Theo đó, Công ty Đất Việt đã chuẩn bị rất chu đáo với hơn 160 phần quà  gồm nhu yếu phẩm, bánh kẹo, sữa, tiền mặt… dành tặng những cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt đang được nhà chùa cưu mang và chăm sóc tại đây. Ban lãnh đạo và các nhân viên của Công ty Đất Việt đã ân cần thăm hỏi, động viên, khuyến khích tinh thần và trân trọng trao tặng tới từng hoàn cảnh khiến ai cũng cảm động.

    Công ty trao quà và ân cần thăm hỏi, động viên những hoàn cảnh khó khăn.
    Những món quà ý nghĩa đến với các cháu.
    Công ty giao lưu gần gũi cùng các cháu.

    Đại diện Công ty cho biết, đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa và thường xuyên được Công ty Đất Việt duy trì. Qua mỗi chuyến đi, tập thể Công ty Đất Việt càng thêm gắn bó sâu sắc cũng như cảm nhận được xã hội vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ, chia sẻ. Để duy trì được truyền thống tốt đẹp này, Ban lãnh đạo Công ty quyết tâm đặt mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn liền với Slogan của Công ty Đất Việt đó là: “GIÁ TRỊ NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU”. Cùng với mong muốn phát triển cộng đồng, trong tương lai chuỗi từ thiện của Công ty Đất Việt sẽ tiếp tục đi đến và lan tỏa yêu thương tới với nhiều hoàn cảnh hơn nữa.

    Vân Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-nhung-phan-doi-kho-khan-a354944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan