+Aa-
    Zalo

    Âm mưu hạ độc người tình của hai người phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những tưởng “mối tình sét đánh” sẽ được hai người dựng lên một mái ấm. Nhưng không, Lan đã bàn bạc với đồng bọn, bày mưu hại ông Đ. nhằm chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Trong khoảng thời gian chạy xe ôm ở khu vực bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), ông Đ. (gần 60 tuổi) quen biết với Lan. Những tưởng “mối tình sét đánh” sẽ được hai người dựng lên một mái ấm gia đình. Nhưng không, ngay sau đó, Lan đã bàn bạc với đồng bọn, bày mưu hại ông Đ. nhằm chiếm đoạt tài sản. Vụ việc khiến dư luận người dân hết sức phẫn nộ.

    Sự mất tích bí ẩn của người lái xe ôm

    Thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Thị Lan (SN 1971), trú tại Việt Yên, Bắc Giang và Nguyễn Thị Thu (SN 1964), trú tại xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội để điều tra về hành vi đầu độc, cướp tài sản.

    Trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được đơn trình báo của anh Đặng Văn S. (trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) về việc bố mình là ông Đặng Văn Đ. (gần 60 tuổi) hành nghề xe ôm bị mất liên lạc từ trưa 19/8. Ngay sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc điều tra, xác minh.

    Sau thời gian điều tra, ngày 26/8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Nam Từ Liêm đã tìm ra ông Đ. và nguyên nhân mất tích của ông này. Ngày 1/9, công an quận đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Lan và Nguyễn Thị Thu để điều tra làm rõ về hành vi đầu độc, cướp tài sản của ông Đặng Văn Đ.

    Điều tra viên lấy lời khai của Nguyễn Thị Lan.

    Tại CQĐT, đối tượng Lan và Thu khai nhận, vào thời gian đầu tháng 8/2015, khi Lan đang đi có việc ở bến xe Mỹ Đình thì gặp ông Đ. chạy xe ôm ở đây. Hai người trao đổi số điện thoại và nhiều lần liên lạc với nhau. Tin nhắn qua lại được khoảng một tháng, ông Đ. mở lời “yêu” với người phụ nữ mới quen. Tuy nhiên, “người trong mộng” chưa hồi đáp ngay lời “tỏ tình” của người đàn ông lục tuần. Quan hệ với nhau một thời gian, cảm thấy giữa hai người không có tiếng nói chung, Lan tìm cách “thoát” khỏi sự đeo đuổi của ông Đ.. Tuy nhiên, vốn là kẻ biết tận dụng các cơ hội, Lan nghĩ ngay tới việc “không yêu thì cướp... tài sản”. Lan đem ý định của mình bàn bạc với Thu và được thị đồng ý.

    Hại người, cướp tài sản...

    Theo điều tra viên Công an quận Nam Từ Liêm thì, quá trình xác minh điều tra, cơ quan công an xác định Lan và Thu vốn là bạn tù những năm 2007. Sau đó, Thu ra tù, đến tháng 5/2014, Lan mãn hạn tù và về sống tại nhà Thu ở xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín.

    Trong  nhiều lần tâm sự với Thu, Lan nhắc tới chuyện, có một người đàn ông đã lớn tuổi, hành nghề xe ôm “cảm nắng” mình. Tuy nhiên, Lan cho biết, mình không có tình cảm sâu đậm với người này nên cũng tìm cách lảng ra. Thế nhưng, với suy nghĩ của một kẻ mưu mô, Thu không muốn mất “con mồi”. Thị đã hỏi Lan rằng: “Có muốn kiếm tiền không? Trước câu hỏi “đúng tim đen” trong lúc đang túng quẫn, Lan đã gật đầu đồng ý và cùng Thu bàn bạc kế hoạch “hạ” người đàn ông yêu đơn phương để cướp tài sản.

    Để thực hiện mưu đồ này, ngày 10/8 Thu đưa cho Lan một lon nước ngọt có thuốc mê và dặn, chỉ cần ông Đ. nhấp vài ngụm là “đi ngay”. Sau nhiều ngày hẹn gặp bất thành, đến ngày 19/8, Lan nhận được điện thoại của ông Đ. hẹn tới một nhà nghỉ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm để “tâm sự”. Lan đồng ý ngay và không quên mang theo lon nước có thuốc mê bên trong. Để tránh sự nghi ngờ cảnh giác của ông Đ., trên đường đến nhà nghỉ, Lan kêu ông Đ. dừng xe mua nước và đã chọn đúng lon nước có hình dáng, nhãn mác như lon nước chứa thuốc mê rồi cả hai vào nhà nghỉ thuê phòng.

    Bên trong phòng nghỉ, lợi dụng lúc ông Đ. đi tắm, Lan đã tráo đổi 2 lon nước ngọt. Sau đó, Lan mời ông này nhanh chóng uống nước rồi lên giường “tâm sự”. Không mảy may nghi ngờ, ông Đ. làm một hơi hết nửa lon nước ngọt do người trong mộng đưa cho. Tuy nhiên, vừa uống xong, ông Đ. kêu đau đầu, buồn nôn. Sợ chuyện xấu xảy ra, Lan đã nhờ nhân viên lễ tân nhà nghỉ gọi taxi đưa ông Đ. đi cấp cứu tại bệnh viện 354 (Ba Đình, Hà Nội). Tại đây, thừa lúc bác sỹ không để ý, Lan đã tháo đồng hồ, lấy ví tiền và điện thoại của ông Đ., quay về khách sạn trả tiền phòng và lấy xe máy của ông Đ. Sau khi cướp được tài sản của ông Đ., Lan đi về nhà Thu ở Thường Tín và nhờ một người cùng xã bán hộ xe máy, chia cho Thu 8 triệu đồng vì đã “có công” cùng bàn bạc giúp Lan hoàn thành phi vụ.

    Về phần ông Đ., được cấp cứu tại bệnh viện 354, sau đó chuyển qua 2 bệnh viện khác, nhưng do ngộ độc quá nặng đến ngày 24/8 thì tử vong.

    LĨNH SƠN

    [mecloud]zmeoT6rLCu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-muu-ha-doc-nguoi-tinh-cua-hai-nguoi-phu-nu-a109418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.